So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Trám răng và phục hồi răng mất chất

Trám răng giải pháp phục hồi và bảo vệ răng hư tổn.Trám răng giải pháp điều trị phổ biến trong ngành nha, giúp phục hồi và bảo vệ răng bị hư tổn khôi phục chức năng và thẩm mỹ cho răng.
     Sử dụng vật liệu trám Amalgam, composite, Cement...trong các trường hợp răng sâu, nứt, vỡ. Trong các loại vật liệu dùng để trám răng thì composite là phổ biến nhất hiện nay vì tính thẩm mỹ cao không như vật liệu amalgam (màu đen bạc) trước đây composite có nhiều loại màu sắc được nha sĩ lựa chọn sao cho phù hợp với răng của bệnh nhân.
         
 Trám răng bằng vật lệu Amalgam           Trám răng bằng vật lệu composite   

Trám răng được chỉ định trong các trường hợp nào?
1. Phổ bến nhất là trám răng sâu.   
   
Trám răng sâu phục hình lại phần mô răng đã mất của răng, bảo vệ răng tránh lẫy nhiễm sang răng bên cạnh. Đối với sâu răng sữa ở trẻ nhỏ nha sĩ thường chọn vật liệu GIC vì tính chất ưa nước nên GIC thích hợp với các xoang trám khó cô lập   như trong trường hợp các bé.

2. Trám răng bị mòn cổ răng
   
     Việc mòn cổ răng lâu dài có thể gây ê buốt, khó chịu khiến hàm răng thiếu thẩm mỹ và đôi khi gây chết tủy răng do khoảng cách từ cổ răng đến buồng tủy ngắn. Do dó trám răng giúp ngăn ngừa tình trạng mòn cổ răng gây ảnh hưởng đến tủy răng, tái tạo vẻ đẹp cho hàm răng của bạn.

3. Thay đôi miếng trám răng
 
      So sánh chức năng, một miếng trám Amalgam vẫn tốt như miếng trám composite. Tuy nhiên miếng trám Amalgam không có tính thẩm mỹ, do đó nếu bệnh nhân có nhu cầu về thẩm mỹ có thể thay thế bằng miếng trám composite với ưu điếm có màu sắc trùng với màu răng.
Xem thêm về sản phẩm của Việt Nam là máy đếm tiền balion chính hãng

4. Trám răng giúp phòng ngừa cho bé.
    
     Sealant phòng ngừa dành chủ yếu cho các bé, các răng cối có trũng rãnh sâu, dễ đọng mảng bám thức ăn và khó làm sạch. Trám phòng ngừa ít khi dùng cho người lớn, vì nguyên tắc bảo tồn mô răng- nghĩa là răng thật là tốt nhất.

Chat Facebook