So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Giới thiệu

Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul trực thuộc Công ty TNHH Nha khoa Thiên Phúc là địa điểm tin cậy, uy tín đối với Quý khách hàng trong hơn 10 năm qua. Tọa lạc tại địa chỉ 95 Vũ Ngọc Phan, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.


Tiền thân là phòng khám Nha khoa Thiên Phúc, được thành lập hơn 10 năm bởi:

Bác sỹ Trần Xuân Bảo tốt nghiệp ở cộng hòa Bulgaria, nguyên trưởng khoa phục hình  răng giả BV Răng Hàm Mặt Trung Ương. Thầy thuốc ưu  tú, Bác sỹ chuyên khoa cấp 2 Trần Thị Thanh Thúy, Bệnh viện Bạch Mai.

Thạc sỹ Bác sĩ Trần Việt Hà tốt nghiệp DIU ĐH Bordeaux 2 (Pháp), tu nghiệp tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản...

Với phương châm “Làm việc bằng cả trái tim” cùng với đội ngũ Bác sỹ chuyên nghiệp, tận tâm, những năm qua Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho Quý Khách hàng bằng sự chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.

Tiêu chuẩn chất lượng

Đến với chúng tôi, “nụ cười của các bạn là ưu tiên hàng đầu”.Với yêu cầu cao về chất lượng chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao cho Quý Khách hàng của mình. Chúng tôi cung cấp kế hoạch điều trị toàn diện, chuẩn mực và rõ ràng; cùng Khách hàng lựa chọn giải pháp điều trị an toàn và hiệu quả. Chúng tôi áp dụng nha khoa phục hồi và nha khoa thẩm mỹ để tối ưu hóa chăm sóc sức khỏe răng miệng của Khách hàng.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh

Là Bác sỹ Nha khoa, chúng tôi tin rằng việc chăm sóc dự phòng và nâng cao nhận thức về sức khỏe răng miệng là phương pháp tốt nhất để phòng tránh các bệnh về răng miệng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp chương trình “chăm sóc sức khỏe răng miệng” cùng với quá trình “chăm sóc bệnh”. Chúng tôi luôn chú trọng các kỳ kiểm tra toàn diện sức khỏe tổng thể nướu răng và răng của Khách hàng, và chụp X-quang khi cần thiết.Tư vấn đánh răng đúng cách, làm sạch thường xuyên, dùng chỉ nha khoa… và các biện pháp hữu ích trong việc ngăn ngừa các bệnh răng miệng, giúp nụ cười luôn rạng rỡ.

An toàn cho Khách Hàng

Để tránh sự lây nhiễm và vì sự an toàn tuyệt đối của bệnh nhân, xem việc điều trị cho bệnh nhân cũng giống như việc điều trị cho những người thân trong gia đình, chúng tôi đặc biệt coi trọng vấn đề vô trùng. Phòng vô trùng được thiết kế độc lập, riêng biệt, trang bị các thiết bị vô trùng cao cấp, hiện đại như Lò hấp tiệt trùng dụng cụ AUTOCLAVE - MODEL AV6 - tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao; Dung dịch tẩy rửa và khử nhiễm dụng cụ HEXANIOS, dung dịch phun khử trùng bề mặt ANIOSPRAY 29 - xuất xứ từ Laboratoires Anios (Pháp); Sử dụng bao bì đóng gói chuyên dụng của BIG TOP DENTAL; Tủ bảo quản và lưu trữ vô trùng dụng cụ sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím...

Tất cả dụng cụ dùng để khám (bộ đồ khám) được bảo quản và lưu trữ trong tủ tia cực tím và đều được đóng gói vô trùng trước khi sử dụng cho bệnh nhân.

Bác sỹ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul là nơi làm việc của các Bác sỹ Nha khoa có trình độ cao, được đào tạo chính quy tại trường đại học Y Hà Nội, chuyên khoa Răng Hàm Mặt về cấy ghép Implant, chỉnh nha, nha khoa thẩm mỹ.

Với mong muốn mang lại cho Quý Khách hàng những dịch vụ Nha khoa tốt nhất với kết quả mang lại tối ưu nhất, đội ngũ Bác sỹ luôn không ngừng trau dồi kỹ năng chuyên môn, tham gia các khóa tu nghiệp, các hội thảo chuyên ngành trong và ngoài nước.

Đến với Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul, Quý Khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian tiện nghi, thoải mái và chuyên nghiệp.
Tags:

Chat Facebook