So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Những điều bạn cần biết về niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Sự ra đời của niềng răng mắc cài sứ tự buộc đã khắc phục được những hậu quả của niềng răng mắc cài bằng kim loại. Vừa khắc phục được nhược điểm của mắc cài kim loại vừa mang những ưu điểm vượt trội của niềng răng trong suốt Invisalign về mặt thẩm mỹ mang lại thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng suốt quá trình niềng răng.
 


1. Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là gì?
Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là kỹ thuật được cải tiến từ phương pháp niềng răng truyền thống. Vẫn sử dụng hệ thống dây cung và mắc cài bằng sứ nhưng không cần sử dụng dây thun để cố định dây cung. Mắc cài sứ tự đóng có nắp trượt tự động giúp đóng mở mắc cài dễ dàng và cố định chắc chắn dây cung trong rãnh trượt.

2. Ưu điểm của mắc cài sứ tự buộc
- Tính thẩm mỹ cao: mắc cài sứ có màu sắc tương tự răng thật nên khoa nhận ra là bạn đang đó mắc cài, bên cạnh đó do có hệ thống tự khóa nên không cần dùng đến chun nên giúp bạn tự tin trong giao tiếp.
- Hiệu quả cao: do mắc cài sứ tự buộc duy trì lực siết phù hợp và ổn định nên quá trình nắn chỉnh đạt kết quả tối ưu và chính xác hơn.
- An toàn, thân thiện: được làm từ vật liệu sứ nên bạn sẽ không bị kích ứng với lợi, tránh được tình trạng viêm lợi. Thiết kế bo tròn, mịn nên khi cọ xát với môi má sẽ không bị trầy xước khó chịu. 
- Vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn: cũng bởi thiết kế mắc cài trơn láng cộng với không sử dụng chun cố định sẽ giúp bạn ăn uống và vệ sinh dễ dàng hơn nhờ đó tránh được bệnh lý viêm lợi, sâu răng,...
- Tiết kiệm thời gian: đối với mắc cài thường mỗi tháng phải thay chun để đảm bảo lực được duy trì thì mắc cài sứ tự buộc chỉ cần 6 tuần mới phải đến do đó giảm tải số lần đến nha khoa.
- Chất liệu sứ bền chắc nên có khả năng chịu lực tốt, ít bị gãy vỡ trong quá trình điều trị

3. Nhược điểm của mắc cài sứ tự buộc
- Độ dày lớn hơn so với mắc cài kim loại do chất liệu và hệ thống nắp trượt vì vậy khi đeo loại mắc cài này bạn sẽ hơi bị hô ra hơn so với mắc cài kim loại.
- Mắc cài có thể bị ố vàng, chuyển màu dó vệ sinh chưa đúng cách, tuy nhiên bạn có thể đến nha khoa để các bác sĩ làm sạch giúp bạn mỗi lần tái khám.
- Chi phí của mắc cài sứ tự buộc  cao hơn mắc cài kim loại khác

4. Niềng răng mắc cài sứ tự buộc có hiệu quả không?
Với những ưu điểm vượt trội kể trên thì mắc cài sứ hoàn toàn hiệu quả đối với mọi đối tượng. Niềng răng mắc cài sứ tự buộc áp dụng cho tất cả các trường hợp như răng khấp khểnh, răng hô, khớp cắn ngược, khớp cắn hở...Với ưu điểm về thẩm mỹ còn giúp quá trình niềng của bạn kín đáo, không bị lộ nhiều như mắc cài kim loại. Tuy rằng chi phí cao hơn nhưng với những ưu điểm kể trên thì chi phí này bỏ ra hoàn toàn xứng đáng  và sẽ khiến bạn hài lòng.

5. Niềng răng mắc cài sứ tự buộc tại nha khoa Hà Nội- Seoul
Nha khoa Hà Nội- Seoul có đội ngũ y bác sĩ lâu năm, dày dặn kinh nghiệm đã điều trị thành công hàng ngàn khách hàng. Tại đây sử dụng hệ thống dây cung, mắc cài, khí cụ chỉnh nha đến từ công ty 3M- công ty lâu đời và đứng đầu trong lĩnh vực nha khoa. Bạn muốn tìm hiểu về phương pháp chỉnh nha bằng mắc cài sứ tự buộc? Hãy đến với nha khoa Hà Nội- Seoul bạn sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn kế hoạch điều trị tốt nhất.


Chat Facebook