So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

​Sâu răng nặng thì xử lý như thế nào?

Nếu để tình trạng sâu răng nặng thì bạn đang quá vô trách nhiệm với sức khỏe răng miệng của mình bởi hậu quả xấu nhất có thể dẫn đến mất răng. Sâu răng nặng lâu dần không được điều trị sâu sẽ lan rộng và sâu vào tủy. Lúc này việc điều trị sẽ trở nên rất khó khăn và phức tạp. Do vậy để tránh tình trạng này xảy ra hãy cùng nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul tìm hiểu cách khắc phục và phòng tránh tình trạng sâu răng nặng nhé!
 


1. Sâu răng nặng là gì?
Sâu răng là tình trạng vi khuẩn tấn công & phá hủy lớp men bảo vệ răng, khiến cho răng không còn nguyên vẹn như lúc ban đầu. Kéo theo đó cũng làm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai và thẩm mỹ của răng.
Theo các chuyên gia, những thói quen xấu như ăn vặt thường xuyên, chế độ ăn có chứa nhiều đường hay vệ sinh răng miệng không đúng cách là nguyên nhân gây ra sâu răng.
Nếu không được chữa trị sớm, lỗ sâu răng sẽ phát triển ngày càng to hơn dẫn đến tình trạng sâu răng nặng và có thể gây ra nhiều vấn đề đối với sức khỏe răng miệng.

2. Nguyên nhân gây sâu răng nặng
Có rất nhiều nguyên nhân nhưng phải kể đến các nguyên nhân như:
-          Do vệ sinh răng miệng không kĩ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển mạnh làm hỏng men răng
-          Do để mặc sâu răng tự do tùy ý phát triển, không xử lý kịp thời khi răng mới chớm sâu
-          Một nguyên nhân nữa là do chính bản thân bạn không hề biết đó là sâu răng cho đến khi bạn phát hiện ra thì đã sâu quá nặng

3. Các giai đoạn của sâu răng
-          Giai đoạn đầu: Tổn thương ban đầu
-          Giai đoạn 2: Sâu men
-          Giai đoạn 3: Sâu ngà
-          Giai đoạn 4: Tổn thương tủy
Khi đến giai đoạn thứ 3 - sâu lớp ngà răng thì tình sâu răng nặng đã bắt đầu với hàm răng của chúng ta. Ở giai đoạn này chúng ta có thể tiến hành trám răng. Thay vì trám thông thường khi bác sĩ thực hiện trám răng chúng ta cần thêm một bước đó chính là bước phủ một lớp vật liệu lót để che tủy tránh cho việc sâu sẽ lan vào tủy sau trám. Nếu như ở giai đoạn này chúng ta không can thiệp kịp thời sẽ dẫn đến việc phải điều trị tủy sẽ gây tốn kém cả về thời gian và chi phí điều trị

4. Xử lý tình trạng sâu răng nặng tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul
Hiện nay nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn gửi gắm hàm răng của mình. Với đội ngũ Bác sĩ chuyên nghiệp, tận tình của chuyên khoa điều trị nội nha và phục hình răng sứ thẩm mỹ sẽ xử lý dứt điểm tình trạng sâu răng của bạn. Đồng thời tư vấn và hướng dẫn cách phòng ngừa sâu răng và chăm sóc răng miệng hiệu quả nhất.

Khi phát hiện mình có một trong những dấu hiệu của sâu răng, hãy đến với chúng tôi để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn, tốn thời gian và chi phí điều trị. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất!

Địa chỉ: Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul 93 &  95 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Mọi thắc mắc vui lòng gọi điện đến hotline 0939.090.581 hoặc nhắn tin qua fanpage Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul để được giải đáp chi tiết!
 

Chat Facebook