So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? – Kiến thức nha khoa

Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

Phương pháp niềng răng tháo lắp là dùng khay niềng Invisalign là một khối nên chỉ có thể làm răng di chuyển trong thời gian nhất định. Bạn cần đeo nhiều khay niềng được thiết kế riêng cho bạn để di chuyển những chiếc răng xinh của bạn về vị trí như mong muốn.
 

Tuy nhiên những trường hợp răng bạn bị hô, móm hay khấp khểnh nhiều thì bạn dùng niềng răng tháo lắp sẽ mất thời gian lâu hơn niềng răng mắc cài nhé. Tuy nhiên hiện nay phương pháp niềng răng tháo lắp hiện đại đã được cải tiến và nâng cấp nhiều, cho phép chỉnh răng ở mức độ phức tạp hơn.

Hơn nữa, về cơ bản, nguyên tắc di chuyển răng của khay niềng Invisalign rất khác với niềng răng mắc cài. Cho nên, khay niềng vẫn có thể tạo ra hiệu quả chỉnh nha tốt theo cách riêng. Thậm chí, còn có một số trường hợp, Invisalign có thể tạo ra kết quả tốt và nhanh hơn so với niềng răng mắc cài nhé bạn.

Để trả lời câu hỏi niềng răng tháo lắp có hiệu quả không và niềng răng ở đâu hà nội tốt nhất? Bạn  cần tìm hiểu ưu điểm của niềng răng tháo lắp nhé:

Ưu điểm của niềng răng tháo lắp

+  Phương pháp niềng răng tháo lắp dùng khay niềng invisalign trong suốt, người đối diện khó mà phát hiện ra bạn đang niềng răng, phù hợp với những người có công việc đòi hỏi phải thường xuyên giao tiếp. Vì vậy có thể khẳng định niềng răng tháo lắp sẽ có thẩm mỹ trong chỉnh nha cao nhất.

+ Niềng răng invisalign có thể dễ dàng tháo ra lắp vì vậy nó rất  thuận tiện cho bạn khi vệ sinh răng miệng và ăn uống. Bạn có thể thoải mái ăn những món ăn ưa thích của mình mà không cần kiêng nhiều thứ như niềng răng mắc cài. Vì vậy nhiều người mới gọi phương pháp này là niềng răng tháo lắp.

+  Niềng răng tháo lắp không những có tác dụng chỉnh nha với người lớn và còn rất có tác dụng với niềng răng cho trẻ em.

+ Các khay niềng răng tạo thành một khối vững chắc, vì vậy rất chắc chắn không sợ bong tróc nhé bạn.

+ Đối với bệnh nhân ở xa thì phương pháp này thuận lợi lắm nhé vì thời gian bạn phải thay khay niềng răng tháo lắp trung bình khoảng 2-3 tuần.

Vật đâu là địa chỉ niềng răng ở hà nội uy tín nhất? Nếu bạn muốn chỉnh nha bằng phương pháp này bạn hãy nhanh chóng đến nha khoa uy tín để được bác sĩ chuyên nghiệp tay nghề cao thực hiện để bạn không còn lo lắng niềng răng tháo lắp có hiệu quả không nhé.


Chat Facebook