So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Niềng răng mắc cài sứ tốt nhất bằng mắc cài 3M Clarity™ ADVANCED

Nỗi ngại ngùng trở nên xấu xí khi đeo niềng răng (mắc cài kim loại) sẽ không còn khi bạn biết đến niềng răng mắc cài sứ, đặc biệt là mắc cài trong suốt thế hệ mới nhất của hãng vật liệu nổi tiếng thế giới 3M là Clarity™ ADVANCED, đang được sử dụng tại Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul.
 

 

Bạn ngại ngần bấy lâu không dám niềng răng vì sợ xấu xí khi đeo niềng?

 

Không điều gì thể hiện sự tự tin và xinh đẹp của bạn hơn là 1 nụ cười hoàn hảo !! Thấu hiểu mong muốn được niềng răng để có một nụ cười đẹp mãi mãi nhưng ngại thời gian phải đeo 2 hàm kim loại xấu xí, các bác sĩ chỉnh nha và các hãng vật liệu đều có nhiều năm nghiên cứu cho các giải pháp thẩm mĩ trong chỉnh nha- niềng răng. Mắc cài sứ trắng, mắc cài composite trong, rồi cả giải pháp mắc cài mặt lưỡi đeo bên trong gây nhiều khó chịu, đến cả niềng răng bằng khay tháo lắp Invisalign đắt tiền,..nhưng vẫn khó hài lòng cho cả bệnh nhân và bác sĩ chỉnh nha. Bởi khi đạt thẩm mĩ cho bệnh nhân tốt hơn thì lại giảm đi sự thoải mái hoặc quan trọng nhất là giảm khả năng điều trị tốt đánh giá bởi bác sĩ.
 

Sự ra đời của mắc cài sứ:
 

Mắc cài sứ ra đời khá sớm và trải qua rất nhiều thăng trầm bởi mặc dù tính thẩm mĩ cao nhưng lại gây nhiều phiền toái bất tiện cho cả bác sĩ và bệnh nhân như: Dễ vỡ, thao tác khó khăn, tính chính xác vật liệu không cao, ma sát lớn,…Còn bệnh nhân thì phải chịu thời gian điều trị có phần lâu hơn, lại hay phải đến thay mắc cài do sút, vỡ,….
 

Trong giai đoạn 10 năm gần đây, các tiến bộ trong nghiên cứu và sử dụng vật liệu sứ cao cấp trong chỉnh nha mắc cài sứ đã đem đến các sản phẩm tốt hơn hẳn tuy giá thành còn cao. Trong đó sản phẩm mắc cài sứ cao cấp nhất của hãng 3M là Clatity™ Advanced làm hài lòng các bác sĩ khó tính nhất cả về thẩm mĩ, thao tác, tính chính xác ,và cả tốc độ điều trị.

 

Ưu điểm của mắc cài sứ 3M Clarity Advanced
 

So với mắc cài kim loại truyền thống, mắc cài sứ cao cấp Clatity™ Advanced đã gần như đạt được độ thoải mái cao cho bệnh nhân nhờ độ dày thấp hơn rất nhiều các dòng mắc cài sứ thông thường, giúp môi má ít bị đẩy ra nên không quá khó chịu khi đeo. Tính chính xác và độ hoàn thiện cao giúp mắc cài không có chỗ sắc nhọn, không còn móc to dày, kích thước mắc cài thật sự nhỏ đi rất nhiều mà vẫn đủ độ cứng đáng kinh ngạc, đủ độ bền dán trên răng suốt quá trình đeo. Các bác sĩ đã sử dụng được một thời gian đủ dài đều cực kì hài lòng với tiến bộ của Clatity™ Advanced so với các dòng mắc cài sứ thông thường, không còn mệt mỏi bởi mỗi lần buộc thun khó khăn, hay phải thay thế gắn lại mắc cài sứ nhiều lần nữa.
 

 

Tính thẩm mĩ rất cao của mắc cài sứ Clarity
 

Nhưng điều mà mắc cài sứ Clatity™ Advanced đem lại niềm vui nhất cho bệnh nhân chỉnh nha là tính thẩm mĩ cao ít bộ mắc cài sứ nào có được, bệnh nhân đeo mắc cài tự tin cười suốt quá trình chỉnh nha mà không còn ngại ngùng ! Không còn là màu trắng dễ nhận thấy của mắc cài sứ xưa nay, Clatity™ Advanced có màu sắc sứ cao cấp trong suốt giúp phản chiếu màu răng thật lên khi cười, tính chống bám màu thức ăn cao, là lý do mắc cài Clatity™ Advanced được cả bác sĩ và bệnh nhân hài lòng trong suốt quá trình thay đổi nụ cười.

 

Bạn còn ngại ngần vì sợ xấu xí khi đeo niềng, hãy đến gặp bác sĩ tư vấn ngay
 

Tóm lại, với các dòng mắc cài sứ cao cấp như Clatity™ Advanced, bệnh nhân chỉnh nha đã có một lựa chọn hoàn hảo để dám thay đổi nụ cười của mình một cách khoa học bền vững nhất mà không e ngại sự xấu xí hay mặc cảm khi đeo niềng kim loại.

Bác sĩ chỉnh nha tại Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul đã tin dùng và thay đổi hoàn toàn sang sử dụng mắc cài sứ cao cấp Clatity™ Advanced thay thế cho các dòng mắc cài sứ khác, bởi ưu điểm vượt trội và sự phản hồi tích cực từ bệnh nhân.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu sâu hơn và được bác sĩ tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ đến hotline 0904.961.696 hoặc Inbox Fanpage facebook để nhận vấn: http://m.me/nhakhoaquoctehanoiseoul

 


Chat Facebook