So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Niềng răng Invisalign là gì?

Các bạn có thể đã nghe nói về niềng răng trong suốt Invisalign, thực ra điều trị chỉnh nha với Invisalign là quá trình mang một loạt các khay trong suốt, tự tháo lắp bởi bệnh nhân. Không còn mắc cài hay dây cung, và không có những khí cụ đi chung với mắc cài nữa.
 

 

1. Invisalign được làm bởi vật liệu gì, và trông ra sao?
 

Invisalign là máng nhựa được làm bởi nhựa dẻo – đặc biệt, là vật liệu nhựa dẻo nhiệt sáng chế gọi là SmartTrack® – được tạo ra chuyên dụng cho điều trị với Invisalign.
 

Khay Invisalign được FDA chứng nhân, và không có BPA, BPS, latex, or gluten. Khay mỏng, trong suốt, khít sát thoải mái trên răng, và khó phân biệt khi nhìn.
 

2. Làm sao Invisalign làm đều răng của mình?
 

Bác sĩ của bạn sẽ tạo 1 kế hoạch điều trị duy nhất, bằng kĩ thuật số riêng biệt cho từng người để di chuyển chính xác răng của bạn. Và khay Invisalign sẽ được thiết kế để đưa vừa đủ lực, đúng vị trí và đúng thời gian dựa trên kế hoạch của bạn. Bác sĩ sẽ cùng với bạn theo dõi, điều chỉnh mỗi bước điều trị để chắc chắn khay của bạn đã vừa khít đúng.
 

3. Lợi ích nào có được khi điều trị với Invisalign?
 

Khay Invisalign trong suốt – mọi người thậm chí không nhận ra bạn đang mang nó. Bạn có thể tháo ra khi ăn, vệ sinh chải răng, dùng chỉ nha, cà những trường hợp khác. Không còn mắc cài kim loại hay dây cung có thể kích thích niêm mạc miệng hay có mùi hôi miệng, hoặc bạn phải đến bác sĩ để tái khám khẩn vì sút mắc cài ,đau,…
 

Không giống những thương hiệu khác, khay Invisalign được làm từ SmartTrack, vật liệu độc quyền giúp bạn thoải mái, và khít sát hoàn hảo. Khay được cắt gọt theo hình dạng nướu răng rất thoải mái và đẹp.Là hệ thống khay trong tốt nhất thế giới, Invisalign đã điều trị cho hơn 8 triệu nụ cười, bao gồm 2 triệu thiếu niên.
 

4. Có đảm bảo rằng tôi có hàm răng đều khi điều trị với Invisalign?
 

Mỗi người là một tình trạng riêng biệt, do đó bạn cần có thảo luận với bác sĩ trước khi điều trị Invisalign. Trong điều trị, bác sĩ sẽ nói cho bạn biết những gì Invisalign có thể làm cho bạn. Chúng tôi không đảm bảo 1 kết quả đặc biệt nào, nhưng khuyến khích bạn  chia sẻ mục tiêu điều trị với bác sĩ của bạn tại buổi thảo luận.
 

Invisalign cũng giống các điều trị chỉnh nha khác cũng có những hạn chế riêng trong giới hạn có thể điều chỉnh được, nhưng trong những trường hợp Invisalign thay thế được cho mắc cài, bạn sẽ có nhiều ưu điểm như đã nêu trên.

 

Quý khách hàng muốn tìm hiểu sâu hơn và được bác sĩ tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ đến hotline 0904.961.696 hoặc Inbox Fanpage facebook để nhận vấn: http://m.me/nhakhoaquoctehanoiseoul

 


Chat Facebook