So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Mất răng hàm: Tác hại và giải pháp phục hồi

Mất răng hàm là một vấn đề về răng miệng rất hay gặp ở Việt Nam. Có thể gặp ở cả người lớn tuổi và trẻ tuổi do thói quen ăn uống, vệ sinh chưa đúng cách, hay do các bệnh lý khác làm tuổi thọ răng hàm bị suy giảm.
 
 
1.   Tác hại khi bị mất răng hàm
+  Mất răng hàm làm giảm đáng kể chức năng ăn nhai, gây ảnh hưởng đến khả năng ăn uống hàng ngày của người bị mất răng.

+  Do mất răng hàm nên thức ăn không được nhai kỹ, nghiền nhỏ là tăng áp lực lên hệ thống tiêu hoá nhiều hơn. Từ đó có thể dẫn đến các bệnh về đường tiêu hoá như trĩ, táo bón, viêm đại tràng..
+  Mất răng hàm làm cho xương hàm bị tiêu bớt từ đó làm thay đổi cấu trúc hàm có thể gây ra các thay đổi như má hóp, cảm giác móm ảnh hưởng thẩm mỹ.
+  Mất răng hàm lây ngày, các răng bên cạnh sẽ có xu hướng di chuyển về vùng mất răng gây mất khoảng cũng như vị trí các răng thay đổi theo hướng không thuận lợi cho ăn nhai và thẩm mỹ.
+  Thức ăn thường bị nhồi nhét vào vùng mất răng , nếu vệ sinh không tốt có thể gây sâu các răng bên cạnh vùng mất răng.
+  Ngoài ra, mất răng hàm do làm ảnh hưởng thẩm mỹ và chức năng nên có thể khiến những người bị mất răng có cảm giác mất tự tin khi tiếp xúc và giao tiếp với những người xung quanh.
   
2.   Giải pháp tốt nhất giúp phục hồi mất răng hàm
Mất răng hàm cần được phục hồi càng sớm càng tốt để giúp giảm thiểu tối đa các tác hại có thể gây ra. Hiện nay, cấy ghép implant là giải pháp tốt nhất giúp khắc phục tình trạng này.

+  Răng implant có cấu tạo bao gồm một trụ titanium được đặt rồng xương hàm và một mão răng sứ lắp trên trụ implant đó.
+  Khi trồng răng implant, các răng bên cạnh sẽ không bị mài nhỏ làm nâng đỡ như như khi làm cầu răng. Giúp đảm bảo sự toàn vẹn và khỏe mạnh của các răng bên cạnh đó.
+  Trồng implant cũng giúp hạn chế sự tiêu xương hàm do mất răng hàm gây ra.
+  Thời gian thực hiện khá nhanh chóng và nhẹ nhàng.
+  Răng implant có tuổi thọ rất cao so với các phương pháp khác (10-20 năm), thậm chí là vĩnh viễn nếu bệnh nhân có chế độ chăm sóc răng miệng tốt và tái khám định kỳ thường xuyên.

3.   Tại sao lại chọn cấy implant phục hồi mất răng hàm tại nha khoa quốc tế Hà Nội Seoul?

+  Nếu bạn đang phân vân lựa chọn nha khoa để trồng implant răng hàm thì nha khoa quốc tế Hà Nội Seoul là một lựa chọn nha khoa uy tín hàng đầu. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm đã giúp điều trị hàng ngàn trường hợp mất răng hàm cũng như các bệnh răng miệng khác trong nhiều năm qua!
+  Ngoài ra với trang thiết bị máy móc đầy đủ, hiện đại cũng giúp cho tỉ lệ thành công cao, giúp phục hồi lại răng mất một cách hoàn hảo về chức năng thẩm mỹ và ăn nhai.

Mất răng hàm là một tình trạng bệnh lý gây rất nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của người mất răng. Vì vậy khi mất răng được các chuyên gia khuyến cáo nên được phục hồi lại càng sớm càng tốt.
 
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về mất răng hàm vui lòng nhắn tin cho fanpage Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul hoặc gọi đến hotline để được tư vấn chi tiết!

 
___Bs. Công Cầm__

Chat Facebook