So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Lấy cao răng có tốt không? – Chia sẻ từ chuyên gia nha khoa

Lấy có răng có tốt không và có nên lấy cao răng thường xuyên không. Cao răng là sự hình thành các mảng bám, nó không chỉ gây nên nhiều bệnh lý nguy hiểm mà khi bám nhiều trên thân răng thường gây mất thẩm mỹ, tạo nên những đốm vàng nâu hoặc nâu đỏ trên thân răng. Vậy bạn cần biết lấy cao răng có tốt không?

Lấy cao răng là gì?

Lấy cao răng là gì? Đó là phương pháp loại bỏ các mảng bám tích tụ hằng ngày trên bề mặt răng và ở sâu dưới nướu được gọi là cao răng.

1. Tác dụng tích cực khi lấy cao răng định kỳ

Lấy cao răng làm trắng răng đồng nghĩa với khoang miệng được làm sạch sẽ, không còn các vụn bẩn thức ăn, không còn các mảng bám vôi răng mất thẩm mĩ. Hàm răng cũng trở nên sáng bóng hơn bởi lấy cao răng là bạn đã làm sạch mảng bám lâu ngày. Răng bạn sẽ đều màu và dần trở nên trắng bóng hơn.

Ngoài ra, lấy cao răng giúp bạn điều trị bệnh hôi miệng hiệu quả, giúp lấy lại hơi thở thơm mát.

Cao răng nếu không được lấy định kỳ sẽ là nguyên nhân của nhiều bệnh lý răng miệng như:

– Bệnh viêm nướu, viêm nha chu: Vi khuẩn trong cao răng gây ra viêm nướu, phản ứng viêm sẽ làm tiêu xương ổ răng, tụt nướu, là dài thân răng (thực chất là chân răng ngày càng lộ ra khỏi nướu). Khi đó, bệnh nhân sẽ cảm thấy ê buốt khó chịu khi ăn uống, răng dễ lung lay, tiêu xương nhanh hơn. Biểu hiện của những căn bệnh này ban đầu chỉ là những cơn đau nhẹ nhàng sau đó về lâu dài sẽ là các cơn đau âm ỉ, hiện tượng chảy máu nướu, máu chân răng.

Nếu không được điều trị triệt để, viêm nướu có thể phát triển thành viêm nha chu, gây ảnh hưởng tới các tổ chức quanh răng, làm tiêu xương dẫn đến tình trạng lung lay răng. khi xương càng tiêu nhiều thì độ dài chân răng nằm trong xương càng ngắn lại dẫn đến răng lung lay và quá trình tiêu xương càng diễn ra nhanh hơn. Nếu không được điều trị thì nguy cơ bị mất răng là hoàn toàn có thể xảy ra.

2. Hậu quả khi cao răng không được lấy định kỳ

– Bệnh niêm mạc miệng: Cao răng chính là nguyên nhân sâu xa gây ra các bệnh về viêm niêm mạc miệng, lở miệng, các bệnh vùng mũi, họng và các bệnh về máu và tim mạch. Đọc đến đây thôi, có lẽ bạn đã biết nên lưu ý khi lấy cao răng.

Như vậy, cao răng chính là nguyên nhân gây nên hàng loạt các bệnh lý răng miệng nguy hiểm, tạo nguy cơ mất răng, do đó, lấy cao răng là cần thiết nhằm loại bỏ hoàn toàn các nguy cơ bệnh lý răng miệng đó. Đây chính là câu trả lời cho câu hỏi lấy cao răng có tốt không?

Lấy cao răng giá bao nhiêu tiền

Lấy cao răng giá bao nhiêu.Tại nha khoa quốc tế Hà Nội Seoul chi phí lấy cao răng + đánh bóng như sau và đánh bóng 1 lần 200.000 VNĐ Có thể thấy, lấy cao răng có mức giá tương đối rẻ và phù hợp với đại đa số mọi người. Đây là biện pháp chăm sóc răng miệng thường được khuyên dùng 6 tháng/ lần để bảo về hàm răng, nên mức giá bỏ ra hoàn toàn hợp lý so với kết quả mang lại.

Với những tác dụng trên sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc Lấy cao răng có tốt không? Có bất kỳ thắc mắc gì về lấy cao răng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại hotline: 0939.090.581 hoặc trực tiếp đến Nha khoa quốc tế Hà Nội Seoul các bác sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

Chat Facebook