So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Điều trị tủy răng uy tín, phương pháp hiện đại tại Nha Khoa Hà Nội Seoul

Bệnh lý tủy răng là một tình trạng khá thường gặp, thông thường là viêm các thành phần mô học tủy răng bắt nguồn từ biến chứng của sâu và có thể xảy ra đối với bất kỳ ai. Tuy nhiên, tùy vào mức độ của bệnh cùng tình trạng sức khỏe mà sẽ có cách chữa trị khác nhau.
 

1. Tủy răng là gì? Khi nào cần điều trị tủy răng?
Tủy răng là một tổ chức liên kết đặc biệt chứa nhiều dây thần kinh và mạch máu nằm trong một hốc giữa ngà răng. Tủy răng có ở cả thân răng và chân răng (gọi là buồng tủy và ống tủy), được bao bọc bởi ngà răng và men răng.
Những trường hợp cần điều trị tủy răng:
·         Viêm tủy có thể do sâu răng xâm nhập qua men răng và ngà răng đến tủy.
·         Do vỡ hay mẻ răng, mòn răng quá nhiều.
·         Do chấn thương làm đứt mạch máu nuôi tủy.
·         Do kỹ thuật, điều trị không đúng (mài răng, lấy dấu, miếng trám cộm, …)
·         Một số ít trường hợp viêm quanh răng( viêm nha chu) gây nên.
·         Do nguyên nhân khác

2. Điều trị viêm tủy răng là gì?
Điều trị tủy răng (hay còn gọi là điều trị nội nha) là một phương pháp phổ biến và hàng đầu trong các bệnh lý tủy răng. Đây là một quy trình gồm lần lượt các bước nhằm loại bỏ phần tủy, là một mô nhỏ dạng sợi ở chính giữa răng bị tổn thương, bị viêm nhiễm, tủy bị hoại từ... ở bên trong khoang tủy. Tiếp theo, ống chứa tủy sẽ được vệ sinh sạch sẽ, tạo hình ống tủy và trám kín ống tủy theo 3 chiều không gian bằng vật liệu hàn tủy và phục hồi chức năng răng. Khi hoàn tất các quy trình, ổ viêm nhiễm sẽ được giải quyết hoàn toàn và chấm dứt tình trạng đau đớn cho người điều trị.

Đồng thời, sau khi điều trị tủy răng sẽ được phục hình lại bằng cách hàn răng hoặc làm chụp bọc bảo vệ bằng vật liệu sứ hoặc kim loại, mang lại tính thẩm mỹ cao cho người bệnh.

3. Điều trị tủy răng ở đâu?
Viêm tủy răng là một bệnh lý phổ biến hiện nay, việc điều trị tủy răng rất đơn giản bởi công nghệ kỹ thuật cũng như trình độ chuyên môn của các nha sĩ ngày càng được cải tiến và năng cao. Tuy nhiên, để có thể điều trị tủy răng một cách hiệu quả và thành công thì bạn nên xem xét và cân nhắc tìm hiểu các trung tâm nha khoa uy tín, tránh tình trạng viêm nhiễm lan rộng hơn gây nên những biến chứng nguy hiểm sau khi điều trị tủy không thành công do tay nghề thiếu chuyên môn của các nha sĩ không có kinh nghiệm.

Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực răng – hàm – mặt, cùng đội ngũ các bác sĩ đã thành công với hàng ngàn ca điều trị tủy răng khác nhau, Nha Khoa Hà Nội Seoul tự hào là một nha khoa uy tín nhất hiện nay, được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và giới thiệu cho người nhà cũng như bạn bè.

Chúng tôi đảm bảo đầy đủ các điều kiện của một ca điều trị tủy răng an toàn tuyệt đối và không gây đau mà không phải trung tâm nha khoa nào cũng đáp ứng được:
- Đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, vật liệu chính hãng độc quyền của 3M, hiệu quả nhanh chóng, tỉ mỉ và ít đau nhất cho khách hàng.
- Trang bị máy móc, dụng cụ trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất giúp thăm khám chính xác tình trạng răng cũng như kiểm soát tốt nhất trong quá trình điều trị mang lại hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân.

Chat Facebook