So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Có nên làm cầu răng không khi bị mất răng hàm?

Làm cầu răng là phương pháp khôi phục răng mất hiệu quả. Nhưng đối với răng hàm phải chịu lực nhai mạnh thì có nên làm cầu răng không?

 

Mất răng hàm có nên làm cầu răng không?

 

Phương pháp làm cầu răng được nhiều bạn lựa chọn để phục hình răng đã mất hiệu quả. Do làm cầu răng rất nhanh chóng mà lại tiết kiệm chi phí nên phù hợp với nhiều người. Tuy nhiên làm cầu răng cũng có nhược điểm nhất định là:
 

+ Làm cầu răng sẽ bị xấm lấn răng thật. Bởi để làm cầu răng thì cần có răng thật làm trụ. Để cầu răng được duy trì hiệu quả tốt thì răng thật làm trụ phải vững chắc không bệnh tật. Nha sĩ sẽ mài bớt răng thật và chụp cầu răng lên trên. Do đó ít nhiều bị xâm lấn răng thật sẽ ảnh hưởng ăn nhai sau này.

Còn đối với răng số 7 bị mất thì biện pháp này khó thực hiện bởi khi ưu khi răng số 8 khó có thể thực hiện nhiệm vụ làm trụ nâng đỡ được.
 

+ Làm cầu răng không ngăn chặn được tình trạng tiêu xương xảy ra dưới chỗ răng bị mất.

Vì vậy câu hỏi có nên làm cầu răng không khi răng hàm bị mất? Làm cầu răng cho răng hàm bị mất thường chỉ áp dụng cho trường hợp bị mất ít răng và điều kiện răng kế bên khỏe mạnh hoặc hỗ trợ trồng răng giả cùng với cấy ghép implant trong trường hợp mất nhiều răng.

Vì vậy bạn nếu còn thắc mắc về bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu hiệu quả muốn có lời khuyên cho có nên làm cầu răng không bạn hãy đến nha khoa để nha sĩ khám và tư vấn trực tiếp nhé.

 

Vậy đâu là giải pháp để khắc phục răng hàm bị mất tối ưu

 

Cấy ghép implant chính là giải pháp hiệu quả nhất đối với các trường hợp mất răng, đặc biệt là răng hàm. Bởi cấy ghép implant sẽ cho bạn một chân răng như thật và lắp răng sứ lên trên có màu sắc và hình dáng như thật. Đặc biệt  răng implant sẽ chịu được sức nhai lớn của răng hàm.
 

 

Ngoài ra khi bạn làm răng implant răng của bạn sẽ không bị xâm lấn và không ảnh hưởng gì đến răng bên cạnh và cấu trúc của cả hàm.
 

Cấy răng implant sẽ là giải pháp tối ưu cho trường hợp mất răng số 7 hoặc số 6 để đảm bảo sức nhai như thật.

Cấy răng implant có trụ cắm xuống xương hàm, duy trì lực nhai ổn định nên có thể hạn chế tối đa tình trạng tiêu xương ổ răng, giúp cho cơ mặt giữ được nét trẻ trung.
 

Thực hiện cấy ghép implant cho răng mất có thể duy trì độ bền lên đến hàng chục năm hoặc lâu hơn nữa, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường.
 

Như vậy  nếu có điều kiện kinh tế, muốn việc ăn nhai thuận lợi, ngăn chặn tình trạng tiêu xương… thì bạn nên cấy ghép răng implant để thực sự yên tâm không còn lăn tăn việc có nên làm cầu răng không nữa nhé.
 

Chúc bạn sức khỏe!


Chat Facebook