So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Cấy ghép implant răng hàm - giải pháp phục hồi tình trạng mất răng hàm

Mất răng hàm gây ảnh hưởng rất lớn tới ăn nhai cũng như tiêu hoá. Cấy ghép implant răng hàm là giải pháp giúp phục hồi hoàn hảo tình trạng mất răng hàm cũng như ăn nhai và thẩm mỹ tự nhiên nhất!
 
 
1. Mất răng hàm gây ra tác hại như nào?
+ Răng hàm đóng vai trò rất lớn trong chức năng ăn nhai. Vì vậy khi mất răng hàm sẽ làm giảm khả năng ăn nhai cũng như ảnh hưởng đến hệ thống tiêu hoá của cơ thể.

Mất răng hàm thì thức ăn có thể bị nhồi vào khoảng mất răng đó. Nếu không được vệ sinh tốt sẽ gây sâu các răng còn lại.
Mất răng hàm thời gian dài có thể gây tiêu xương hàm, hóp má.
Khi mất răng hàm thì các răng bên cạnh có xu hướng đổ về khoảng mất răng, làm thay đổi vị trí các răng hây ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai và thẩm mỹ hàm răng cũng bị thay đổi.

2. Trồng implant răng hàm là gì?
Hiện nay với trường hợp mất răng hàm thì phương pháp trồng răng implant răng hàm là giải pháp được đánh giá là tối ưu nhất trong các phương pháp phục hồi răng mất.
+ Bác sĩ sẽ đặt một trụ implant bằng titanium vào vùng xương mất răng. Sau một thời gian lành thường tốt, một mão sứ được chế tác phù hợp với kích thước, màu sắc, hình thể sẽ được đặt trên trụ implant để hoàn thành implant răng hàm giúp bệnh nhân ăn nhai.

Implant răng hàm cho kết quả thẩm mỹ cao, ăn nhai như răng thật, không vướng víu, khó chịu, dễ vệ sinh.
Implant răng hàm cũng có tác dụng giúp duy trì mật độ xương hàm vùng mất răng, hạn chế sự tiêu xương hàm tại vùng mất răng.
Ngoài ra, kỹ thuật trồng răng implant còn được áp dụng cho các trường hợp mất răng khác nhau không chỉ là implant răng hàm mà còn trong trường hợp mất răng cửa, mất nhiều răng hay mất răng toàn hàm.

3. Bệnh nhân nên lựa chọn cấy ghép implant răng hàm ở đâu tốt?

Với hàng ngàn ca cấy ghép implant răng hàm thành công cũng như các trường hợp khó khác. Nha khoa quốc tế Hà Nội Seoul là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn khi lựa chọn cấy ghép implant răng hàm nói riêng hay các dịch vụ răng miệng khác nói chung.
Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm phong phú, quy trình chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại sẽ giúp phục hồi implant răng hàm cho bệnh nhân một cách tốt nhất, nhẹ nhàng nhất và mang lại kết quả thẩm mỹ và ăn nhai hoàn hảo nhất!
 
Cấy ghép implant răng hàm là giải pháp cần được thực hiện càng sớm càng tốt sau khi mất răng để giúp phục hồi lại khả năng ăn nhai cũng như giúp giảm thiểu tối đa các tác hại của mất răng hàm gây ra.
 
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp cấy ghép Implant răng hàm vui lòng nhắn tin cho fanpage Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul hoặc gọi đến hotline để được tư vấn chi tiết!

 
___Bs. Công Cầm__

Chat Facebook