So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Cấy Ghép Implant Osstem: Trụ Implant Số 1 Hàn Quốc

Hiện tại ở Việt Nam, có rất nhiều hãng implant đến từ nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là đến từ Hàn Quốc. Trong những hãng đến từ Hàn Quốc, Implant Osstem là một sản phẩm được các bác sĩ cũng như bệnh nhân ở rất nhiều phòng khám tin dùng với nhiều ưu điểm đi cùng một giá cả hợp lý. Bài viết này sẽ đi sâu vào phương pháp cấy ghép Implant Osstem.

CẤY GHÉP IMPLANT OSSTEM
TRỤ IMPLANT SỐ 1 HÀN QUỐC

1. Trụ cấy ghép Implant Osstem
Trụ cấy ghép Implant Osstem được sản xuất tại cơ quan giáo dục về implant chuyên sâu AIC tại Hàn Quốc bởi công ty về cấy ghép đầu tiên được xây dựng và tiên phong trong lĩnh vực implant khi Hàn Quốc mới ra đời ngành thiết bị y tế.

Cấy ghép Implant Osstem đang là sự lựa chọn số 1 khi nhắc đến các loại Implant đến từ Hàn Quốc, xếp thứ 5 trên thế giới và số 1 tại châu Á. Với lịch sử phát triển 20 năm, dòng Implant Osstem được các bác sĩ trong và ngoài nước, các chuyên gia trong lĩnh vực cấy ghép đánh giá rất cao về nhiều mặt. Vì vậy, trụ cấy ghép Implant Osstem đã xuất hiện tại hơn 70 quốc gia trên thế giới trong đó có Mỹ, Trung Quốc, Nga, Đức, Nhật Bản, Úc, Ấn Độ, Mexico và Việt Nam.

Trụ cấy ghép implant Osstem được sản xuất từ titanium tinh khiết nên giúp độ tương hợp sinh học rất cao, được tích hợp xương rất tốt và nhanh với xương hàm trên và xương hàm dưới trong khoảng thời gian khoảng 2 đến 6 tháng. Với hàm lượng titanium cao, trụ implant Osstem đủ độ cứng để chịu được lực ăn nhai, qua đó duy trì ổn định ở xương hàm và có tuổi thọ giống như răng tự nhiên.

2. Các ưu điểm của phương pháp cấy ghép implant Osstem.
Với lịch sử phát triển lâu bền, trụ cấy ghép Implant Osstem được thiết kế vô cùng tương thích với xương hàm của con người. Với hình dạng trụ thuôn, có các ren chạy dọc tru cùng công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến, khử khuẩn bằng tia UV mang lại nhiều ưu điểm vượt trội:

-  Cấy ghép implant Osstem có tương hợp sinh học rất tốt
Nhờ được sản xuất từ titanium tinh khiết, được sử dụng là thành phần chính trong tất cả các vật liệu cấy ghép, trụ cấy ghép Implant Osstem tích hợp cứng chắc với xương hàm ở mọi độ tuổi và duy trì sự tích hợp xương một thời gian dài.

-  Cấy ghép Implant Osstem an toàn, không gây các phản ứng hóa học, điện học trong miệng.
Với thành phần là titanium nguyên chất nên không hề gây bất kỳ phản ứng có hại nào trong miệng sau một thời gian dài sử dụng. Các cấu trúc khác của implant cũng được sản xuất với vật liệu chống sự oxy hóa giúp implant luôn bền.

-  Cấy ghép implant Osstem cần thời gian tích hợp xương từ 2 đến 6 tháng, giống hầu hết các loại implant khác
Không chỉ có thời gian tích hợp xương khá nhanh, theo các nghiên cứu độc lập, Implant Osstem có tuổi thọ ít nhất 30 năm và còn kéo dài hơn thế nữa.

-  Cấy ghép Implant Osstem rất vững chắc, hoàn toàn chịu được lực ăn nhai trong thời gian dài
Nhờ thành phần tinh khiết titanium, cùng cấu trúc mô phỏng chân răng, có các kích thước phù hợp với từng loại răng trong cung hàm và công nghệ xử lý bề mặt hiện đại giúp truyền lực nhai hoàn toàn đến xương giống như răng tự nhiên, giúp. Đây cũng là điều mấu chốt giúp Implant Osstem duy trì được lâu sau khi tích hợp.

-  Chi phí điều trị tốt
Cấy ghép implant Osstem là phương pháp điều trị mất răng có giá thành tốt trong các sản phẩm cấy ghép tiên tiến hiện nay. Osstem Implant, bằng sự sáng tạo, tiếp thu và cải biến công nghệ mới, đã cho ra đời hàng loạt dòng sản phẩm và chủng loại sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường.

-  Các chỉ định cấy ghép Implant Osstem
Cấy ghép implant Osstem phục hồi mất một răng mất
Cấy ghép implant Osstem phục hồi 2 răng mất liền kề
Cấy ghép implant Osstem phục hồi nhiều răng mất trên cung hàm
Cấy ghép implant Osstem phục hồi toàn hàm khi tất cả răng trên cung hàm đã mất
 
3. Chế độ bảo hành khi cấy ghép Implant Osstem.
Tại nha khoa quốc tế Hà Nội – Seoul, khi lựa chọn phương pháp cấy ghép Implant Osstem, bệnh nhân sẽ được bảo hành trong 10 năm. Bên cạnh đó, khi điều trị ở phòng khám, các bạn còn được:

-  Điều trị cấy ghép với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
Với 20 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ bác sĩ của nha khoa quốc tế Hà Nội – Seoul đã cấy ghép trên 10000 bệnh nhân, có những bệnh nhân cần thực hiện những thủ thuật điều trị khó như ghép xương, nâng xoang, cấy hàm All on 4… 50% bệnh nhân lựa chọn phương pháp cấy ghép Implant Osstem và vẫn mang lại kết quả rất tốt.
Các bác sỹ liên tục tích lũy, nâng cao tay nghề, cải tiến công nghệ kỹ thuật để đem lại trải nghiệm trồng răng không đau.


-  Quy trình cấy ghép Implant Osstem theo tiêu chuẩn quốc tế.
Bệnh nhân khi thăm khám tại nha khoa quốc tế Hà Nội – Seoul luôn được khám và tư vấn đầy đủ theo quy trình chuẩn. Được khám và chụp phim trước khi cấy ghép, tư vấn loại implant phù hợp. Quá trình cấy ghép Implant Osstem được thực hiện trong phòng phẫu thuật với các trang thiết bị theo dõi dấu hiệu sinh tồn chuẩn theo các tiêu chí nghiêm ngặt của Sở y tế Hà Nội. Bộ dụng cụ hấp sấy vô trùng phù hợp với từng loại điều trị implant luôn được chuẩn bị sẵn sàng trước mỗi ca cấy ghép implant nói chung và implant Osstem nói riêng.


-  Luôn được chăm sóc tận tình và quy trình tái khám định kỳ
Là một phương pháp điều trị hiện đại và tối ưu với trường hợp mất răng nên cấy ghép Implant Osstem đòi hỏi một quy trình chăm sóc và tái khám định kỳ để giúp duy trì sự tích hợp xương. Đến với nha khoa quốc tế Hà Nội – Seoul, bệnh nhân sẽ luôn được hẹn lịch phù hợp với thời gian của mình, trong thời gian bảo hành luôn được tái khám, kiểm tra hàng năm để bảo tồn implant một thời gian dài, giống như các răng tự nhiên.

Sau khi tích hợp xương, bệnh nhân ở nha khoa quốc tế Hà Nội – Seoul luôn được hướng dẫn chăm sóc răng miệng để giúp implant tồn tài tốt trong thời gian ăn nhai.
 
4. Chăm sóc sau khi cấy ghép Implant Osstem.
Đề có thể duy trì được tích hợp xương sau cấy ghép Implant Osstem nói riêng, bệnh nhân cần lưu ý những điều sau:

-  Vệ sinh răng miệng bình thường: ngày duy trì chải răng 2-3 lần, trong đó cần chải răng sau khi ăn sáng và trước khi ngủ. Có thể sử dụng nước súc miệng nhưng sử dụng loại không có cồn, và nên sử dụng sau khi chải răng ít nhất 3 tiếng với loại có fluoride.
Sử dụng chỉ tơ để làm sạch thức ăn ở kẽ răng Implant. Implant Osstem sau khi tích hợp xương sẽ giống hoàn toàn so với răng tự nhiên, nên hoàn toàn vẫn có thể dắt kẽ thức ăn. Nên việc dùng chỉ tơ hàng ngày, ít nhất 1 lần trước khi đi ngủ được khuyến cáo. Ngoài ra, với bệnh nhân cấy ghép implant Osstem toàn hàm, nên sử dụng thêm tăm nước để loại bỏ hoàn toàn thức ăn quanh hàm.

-  Tái khám định kỳ
Răng sứ trên implant sẽ được kết nối với Implant Osstem bằng một con ốc. Sau một thời gian sử dụng, con ốc có thể lỏng và xuất hiện lung lay nhẹ, bệnh nhân cần quay lại phòng khám định kỳ hằng năm đề bác sĩ kiểm tra và siết chặt ốc.

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ hiện tượng khác như: vỡ răng trên Implant Osstem, mẻ sứ trên răng implant Osstem, ăn nhai có cảm giác kênh cộm…bệnh nhân nên liên hệ với phòng khám để được can thiệp sớm. vì những sai sót này có ảnh hưởng không nhỏ tới implant, có nguy cơ làm giảm tuổi thọ của implant đáng kể.

Duy trì việc lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần để không xảy ra tình trạng viêm lợi xung quanh implant, giúp hạn chế tình trạng tiêu xương sau cấy ghép Implant Osstem.

Đây được coi là 2 lưu ý cơ bản nhất để bảo vệ tích hợp xương sau cấy ghép Implant Osstem. Ngoài ra với một số trường hợp đặc biệt sẽ cần chế độ chăm sóc khác. Để có thể ăn nhai tự nhiên nhất sau khi cấy ghép Implant Osstem, cần sự phối hợp rất lớn của bác sĩ và bệnh nhân mà trong đó chủ yếu đến từ bệnh nhân. Bệnh nhân nên được tư vấn cụ thể, hiểu và được hướng dẫn tận tình để luôn duy trì một sức khỏe răng miệng toàn diện, tránh được sự mất răng sớm.

Cấy ghép Implant Osstem là một phương pháp điều trị tiên tiến giúp phục hồi lại không chỉ 1 răng, mà còn phục hồi lại nhiều răng mất. Đây cũng coi là phương pháp tối ưu, khắc phục hoàn toàn nhược điểm từ những phương pháp điều trị cũ như cầu răng và hàm giả tháo lắp. Vì vậy hãy tìm đến những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn chi tiết và điều trị bằng phương pháp cấy ghép implant Osstem khi mất răng sớm nhất có thể.

 
___Bs. Đắc Thắng__

Chat Facebook