So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Cấy ghép Implant mất thời gian bao lâu?

Đây là câu hỏi mà hầu như tất cả các khách hàng đều thắc mắc khi tìm hiểu đến phương pháp này để phục hồi răng bị mất, khi có thể nắm bắt rõ việc cấy ghép Implant mất thời gian bao lâu sẽ giúp cho các khách hàng chủ động hơn và giúp cho quá trình phục hình răng diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả tốt nhất. Những thông tin trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

1. Cấy ghép implant là gì
Cấy ghép Implant là giải pháp trồng răng giả hiện đại. Bác sĩ sẽ đặt trụ Implant vào xương hàm của bệnh nhân để thay thế cho chân răng thật đã mất. Sau đó, gắn cố định răng sứ lên trên thông qua khớp nối Abutment

2. Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian cấy ghép Implant
Thời gian trồng răng Implant phụ thuộc rất lớn và kinh nghiệm và chuyên môn của bác sỹ cũng như sự hỗ trợ của các trang thiết bị nha khoa tiên tiến và điều kiện sức khoẻ của người điều trị. Cụ thể như sau:
2.1. Nha khoa cấy ghép Implant
- Bác sĩ điều trị: Chuyên môn và kinh nghiệm của Bác sĩ điều trị rất quan trọng khi bạn lựa chọn trồng răng implant. Nguyên nhân là do quá trình đặt trụ Titanium vào xương hàm khá phức tạp. Với những Bác sĩ giàu kinh nghiệm và tay nghề tốt, quá trình này sẽ diễn ra suôn sẻ. Nhờ đó, tránh được những biến chứng nguy hiểm, rút ngắn thời gian cấy ghép Implant và duy trì độ bền implant  được lâu dài.
- Trang thiết bị: Những trang thiết bị hiện đại hỗ trợ rất nhiều cho các Bác sĩ khi thực hiện trồng răng Implant. Bằng những trang thiết bị này, các Bác sĩ có thể tiến hành đặt Implant chính xác, giúp cho kết quả điều trị đạt hiệu quả cao và đẩy nhanh quá trình lành thương.
- Yếu tố vô trùng: Nếu không đảm bảo yếu tố này, nguy cơ người điều trị bị nhiễm trùng là rất cao. Lúc này, không chỉ thời gian lành thương mà sức khỏe tổng quát của người điều trị cũng có thể bị ảnh hưởng tiêu cực.
2.2. Điều kiện sức khỏe của khách hàng
- Sức khỏe răng miệng: Đây là yếu tố có tác động rất lớn đến vấn đề trồng răng Implant mất bao lâu. Nếu xuất hiện các tình trạng như tiêu xương hàm, viêm nha chu, sâu răng,… thì thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn. Tuy nhiên, điều này lại giúp đảm bảo trụ Implant sẽ không bị đào thải, duy trì kết quả lâu dài.
- Sức khỏe tổng quát: Những bệnh nhân mắc bệnh lý toàn thân như tiểu đường, ung thư hoặc nghiện rượu, thuốc lá,… sẽ khiến cho quá trình lành thương khá lâu. Vì thế, nếu đang thuộc trường hợp này, hãy tham khảo bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn rõ hơn.
- Ý thức chăm sóc răng miệng: Nếu không tuân thủ theo những hướng dẫn của Bác sĩ, nguy cơ xuất hiện các biến chứng hoặc trụ Implant bị đào thải là rất cao. Từ đó, bạn buộc phải điều trị triệt để các tình trạng trên và thực hiện trồng răng Implant lại từ đầu, khiến thời gian trồng răng Implant kéo dài hơn.

3. Thời gian cấy ghép implant mất bao lâu
Bệnh nhân trồng răng giả bằng phương pháp này cần trải qua một cuộc tiểu phẩu để đặt trụ Implant và xương hàm. Quy trình cấy ghép Implant thường diễn ra trong khoảng 15-20 phút cho mỗi trụ implant, không tính thời gian chuẩn bị
Theo chuyên gia, tiểu phẫu cấy ghép Implant chỉ được thực hiện khi khoảng mất răng ở trạng thái bình thường, không có dấu hiệu viêm nhiễm và các chỉ số sức khoẻ toàn thân của bệnh nhân ổn định phù hợp, thông thường nếu xương hàm tốt, đủ dày, sau khoảng 1-3 tháng trụ Implant sẽ tích hợp cứng chắc và xương hàm. Ngược lại, các trường hợp tiêu xương, thiếu xương do mất răng lâu răng thường cần nhiều thời gian hơn. Bệnh nhân cần được cấy ghép thêm xương hàm để đảm bảo điều kiện thích hợp.
Như vậy, thời gian cấy ghép Implant bao lâu sẽ phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng xương hàm và loại trụ Implant để sử dụng

4. Tại sao nên chọn Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul để cấy ghép Implant
4.1. Đội ngũ bác sỹ tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Toàn bộ các bác sĩ làm việc tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul đều là các bác sĩ nội trú tại Đại học Y Hà Nội, có tay nghề cao và tâm huyết với nghề, có nhiều năm kinh nghiệm. Giám đốc phòng khám là:
 Thạc sĩ - Bác sĩ Trần Việt Hà - Chuyên phẫu thuật và cấy ghép Implant:
-  Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội khóa 1999 - 2005, bảo vệ luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội năm 2012  - 2014. Bác sĩ cũng đã được cấp bằng tốt nghiệp DIU chuyên ngành cấy ghép Implant và phục hình thẩm mỹ của Đại học Bordeaux 2, Pháp năm 2009 - 2011.
Năm 2014, Bác sĩ Hà tu nghiệp chuyên ngành cấy ghép Implant tại Seoul, Hàn Quốc. Năm 2015, tu nghiệp tại Đại học Southern California, Mỹ
-  Bác sĩ Hà cũng đã được cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh chuyên ngành Răng Hàm Mặt do Sở Y tế Hà Nội cấp.
 
4.2. Trang thiết bị, giá thành tại Nha khoa quốc tế Hà Nội Seoul
-  Giá thành phù hợp: 
Tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul, chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi đã chọn sẵn cho bạn các loại trụ Implant có chất lượng tốt nhất, với giá thành phù hợp nhất, chỉ từ 14 triệu VNĐ/trụ Implant.
- Trang thiết bị hiện đại, được vệ sinh thường xuyên: 
Tại nha khoa quốc tế Hà Nội Seoul, tất cả trụ implant và các dụng cụ, vật liệu đi kèm đều được nhập khẩu chỉnh hãng từ nước ngoài (Hàn Quốc, Mỹ, Thuỵ Sĩ..) nên đảm bảo tối đa về chất lượng, trang bị các trang thiết bị hiện đại như  motor khoan, máy phẫu thuật siêu âm Piezotome, máy monitor theo dõi tình trạng huyết áp, nhịp tim của bệnh nhân trong suốt quá trình thực hiện các thủ thuật. Các dụng cụ được vệ sinh, vô trùng hàng ngày, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân.
- Chế độ bảo hành vĩnh viễn: 
Đối với dịch vụ cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul, chúng tôi bảo hành trọn đời cho khách hàng. Bạn có thể yên tâm nếu có xảy ra bất cứ vấn đề gì với răng Implant.
Với những lý do trên nên cấy ghép Implant tại Nha khoa quốc tế Hà Nội Seoul để đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả

5. Phản hồi của khách hàng tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul
Chú Nguyễn Văn Toàn (54 tuổi) mất hết răng hàm dưới, trước đó có dùng phương pháp trồng răng giả để khắc phục tình trạng nhưng không hiệu quả. Răng giả gây nên nhiều bất tiện, đau đớn, ê buốt, khiến lợi bị tổn thương, khó vệ sinh và hàm lung lay không vững chắc. Mỗi lần ăn nhai cứ phải thấp thỏm lo sợ răng rơi theo cùng đồ ăn.

“Sau khi cấy Implant tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul chú thấy rất hài lòng. Đúng thật là trải nghiệm 1 hàm răng với những cột trụ vững chắc nó hơn hẳn mấy bộ răng giả kia. Cảm giác răng của chú còn chắc khỏe hơn cả thời trai tráng” Đó là những chia sẻ của chú Toàn sau khi được các Bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul tân trang cho một hàm răng mới.

Chat Facebook