So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Cấy ghép Implant có an toàn hay không?

Cấy ghép implant có an toàn hay không là mối bận tâm của rất nhiều người khi muốn điều trị phục hình răng đã mất bằng phương pháp này. Bởi khi cấy implant, bạn cần phải trải qua một cuộc tiểu phẫu nên những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng và dễ hiểu. Vậy cấy ghép implant có an toàn hay không? Nha khoa Hà Nội Seoul sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn nhé.
 

1.Cấy ghép Implant có đau không?
- Để cấy được implant thì bạn cần phải trải qua một cuộc tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ tiến hành khoan vào nướu của bạn để tạo ra một lỗ trống thì mới có thể cấy được implant vào. Bạn đừng quá lo sợ vì không hề đau như bạn nghĩ. Mức độ đau với mỗi một người khác nhau thì cũng có sự khác nhau bởi nó hoàn toàn là do tâm lý sợ hãi của mỗi người mang lại mà thôi.
- Không chỉ phụ thuộc vào tâm lý mà cơ địa mỗi người cũng ảnh hưởng tới việc đau nhiều hay đau ít khi cấy ghép implant.
- Hơn nữa thì số răng mà bạn cần thay thế cũng sẽ ảnh hưởng tới việc đau nhiều hay ít, và trình độ của đội ngũ y bác sĩ tiến hành cấy ghép implant cho bạn cũng góp phần ảnh hưởng không nhỏ đến việc đau ít hay đau nhiều trong quá trình tiểu phẫu và sau tiểu phẫu.

2. Cấy ghép implant và nhổ răng phương pháp nào an toàn và đỡ đau hơn?
-       Nhổ răng:
+      Đa số những trường hợp khi phải nhổ răng đều là do mắc phải các bệnh lý như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu nên thường là răng nướu luôn ở trong tình trạng nhiễm trùng rất nặng.
+      Theo nguyên cứu khoa học thì với những trường hợp bị nhiễm trùng thì thuốc tê hoàn toàn sẽ không có tác dụng hoặc có tác dụng nhưng rất ít vì thế góp phần làm cho việc nhổ răng sẽ khiến bệnh nhân cảm thấy rất đau đớn.
+      Chưa kể đến chân răng lại là nơi tập trung rất nhiều sợi dây thần kinh nên khi bạn nhổ răng vô tình đã xâm lấn, tác động tiêu cực đến rất những dây thần kinh đó nên có thể dễ hiểu vì sao bạn lại có cảm giác rất đau khi nhổ răng.
-       Cấy ghép Implant:
+      Khác với nhổ răng thì đa số các bệnh nhân được cắm implant đều có tình trạng sức khỏe rất tốt, răng miệng không bị viêm nhiễm nên thuốc tê sẽ phát huy hết tác dụng của nó trong suốt quá trình cấy ghép nên người bệnh không hề cảm thấy đau đớn khi cắm implant bởi các bác sĩ đã gây tê cục bộ hoặc toàn phần trước khi tiến hành cấy ghép implant.
+      Do tác động của quá trình mất răng từ lâu ngày sẽ dẫn đến việc các sợi dây thần kinh ở quanh ổ chân răng mất bị tiêu biến nên bệnh nhân sẽ không còn cảm nhận rõ ràng được cảm giác đau đớn như khi nhổ răng.
+      Cắm implant là kỹ thuật trồng răng mới, hiện đại nên không gây ra xâm lấn, giúp hạn chế được sự đau đớn và làm vết thương mau lành. Bởi vậy an toàn hơn so với việc nhổ răng.

3. Cấy ghép implant xong có đau không?
Sau khi cấy implant thì thuốc tê sẽ hết tác dụng nên chắc chắn bệnh nhân cũng cảm thấy hơi khó chịu một chút vậy nên để làm đứt cơn khó chịu này bạn hãy thực hiện theo những hướng dẫn sau:
- Giữ gìn vệ sinh răng miệng sạch sẽ để tránh tối đa những nguy cơ bị nhiễm trùng răng miệng sau phẫu thuật.
- Uống thuốc theo sự chỉ định của bác sĩ.
- Chườm nước đá hoặc chườm nước ấm sẽ giúp giảm sưng, đau ( tùy tình trạng )
- Không được sử dụng các chất kích thích hay bia rượu
- Không nên sử dụng đồ ăn quá nóng, quá cay hoặc quá cứng và không nên dùng nhiều lực khi nhai để hạn chế những tác động không tốt lên sự hồi phục của vết thương.
Vậy cấy ghép implant có an toàn hay không? Đương nhiên rồi. Đây là một phương pháp phục hình răng mất an toàn và đang được ứng dụng rất nhiều trong nha khoa hiện nay.
 Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vào hotline: 0939 090 581 hoặc inbox trực tiếp vào fanpage Nha khoa Hà Nội Seoul để được giải đáp cụ thể nhất về việc cấy ghép implant có an toàn hay không mọi người nhé!
 

Chat Facebook