So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Cạo vôi răng không đau tại nha khoa quốc tế Hà Nội- Seoul

 
Cạo vôi răng không đau tại nha khoa Quốc Tế Hà Nội SeoulNên cạo vôi răng 2 lần trong năm vì vôi răng là nguyên nhân chính gây viêm nướu, viêm nha chu, khiến hơi thở có mùi hôi... 

Các mảng bám theo thời gian bị vôi hóa tạo thành những mảng bám cứng bám chặt vào cổ răng nơi tiếp xúc giữa răng và nướu. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng hôi miệng, viêm nha chu, tụt lợi, tiêu xương ổ răng... và cuối cùng gây rụng răng.

Không nên đợi có vôi răng mới đi lấy, vì khi vôi răng hình thành thì nó đã gây ra tổn thương và để lại hậu quả.
Vôi răng và quá trình dẫn đến bệnh lý nha chu.
            
Một số hậu quả do vôi răng gây ra.
Việc chải răng hàng ngày không giúp bạn làm sạch vôi răng, chỉ có thể đến các phòng khám nha khoa mới có thể được làm sạch nhờ các dụng cụ máy móc chuyên biệt.

Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul sư dụng máy cạo vôi răng rung bằng sóng âm, giúp cạo vôi răng một cách nhẹ nhàng không ê buốt. Với quy trình vô trùng khép kín chúng tôi luôn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.
    
Một số máy cạo vôi răng rung siêu âm tại Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul

Điều trị vô trùng an toàn tuyệt đối tại Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul

Răng sau khi được làm sạch vôi răng.

Một số lưu ý trong chăm sóc, vệ sinh răng miệng:

-Thông thường nên đi cạo vôi và đánh bóng răng 6 tháng một lần, nếu bạn bị viêm nha chu nặng thì đi 3 tháng 1 lần, tùy theo chỉ định của nhà chuyên môn. Nếu chải răng đúng phương pháp và đúng thời điểm, vôi hình thành ít hơn thì chỉ cần cạo vôi răng một lần mỗi năm.

- Chải răng ngay sau khi ăn và trước khi đi ngủ. Khi chải răng, lưu ý chải theo chiều dọc của chân răng, giúp làm sạch được mảng bám đọng lại trên vùng kẽ giữa hai răng. Việc chải theo chiều ngang sẽ làm mòn cổ răng.

- Hạn chế thức ăn đường, bột và thức ăn có đặc tính dính, dễ bám trên bề mặt răng.

- Khám răng định kỳ 6 tháng một lần để phát hiện sớm những bệnh răng miệng mới khởi phát và những lệch lạc để có biện pháp can thiệp kịp thời

 

Chat Facebook