So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Bọc răng sứ thẩm mỹ cao cấp - Nụ cười mới, tự tin khi cười!

Bọc răng sứ thẩm mỹ cao cấp - Nụ cười mới, tự tin khi cười!


Răng sứ thẩm mỹ là loại răng được tạo có màu sắc và hình dáng như răng thật. Răng này được dùng để phục hình cho một hoặc nhiều răng hư hoặc bị mất. Răng sứ thẩm mỹ được dùng như cách phục hình răng cho các răng có khuyết điểm. Mục đích làm răng thẩm mỹ để hàm răng đẹp và ăn nhai tốt.

 

Các loại răng sứ rất đa dạng thường chia thành 2 cách phục hình là dán sứ và bọc sứ. Hai cách phục hình răng sứ này có ưu nhược điểm khác nhau tùy nhu cầu người làm răng.
 

 

Những trường hợp bọc răng sứ thẩm mỹ

+ Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình răng hoàn hảo trong những trường hợp dưới đây:

+ Răng bị suy yếu do sâu quá nặng: Trong trường hợp này bạn cần lấy tủy trước để tránh đau buốt khi chụp răng sứ.

+ Răng bị gãy vỡ: Những chiếc răng cửa bị vỡ gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt hoặc răng gãy vỡ nghiêm trọng ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai thì nên làm răng sứ thẩm mỹ.

+ Răng bị nhiễm màu: Các trường hợp răng nhiễm màu nặng không thể thực hiện tẩy trắng răng cần làm răng sứ thẩm mỹ.

+ Răng nhỏ hoặc thưa: Khi đó, răng cần được bọc răng sứ để lấp đầy các khe hở hoặc tăng kích thước các răng để đều đẹp hơn.

+ Mất răng: Trường hợp mất răng cần kết hợp với phương pháp trồng răng Implant để khôi phục các răng đã mất bằng thân răng sứ.

 

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ

+ Bước 1: Thăm khám và tư vấn: khách hàng sẽ được bác sĩ sẽ thăm khám, chụp X-quang toàn cảnh hàm răng, phân tích tình trạng răng, tư vấn về quy trình thức thực hiện, thiết kế hàm răng trên phần mềm để giúp khách hàng thấy rõ được kết quả trước và sau khi thực hiện.

+ Bước 2: Vệ sinh răng miệng và Sửa soạn mặt răng : Khách hàng sẽ được các bác sĩ thực hiện vệ sinh để đảm bảo khuôn miệng. Sau đó, tiến hành chỉnh sửa theo tiêu chuẩn

+ Bước 3: Lấy dấu răng và lắp răng tạm: Sau khi sửa soạn cùi răng hoàn tất, bác sĩ cần lấy dấu răng, so màu răng để chọn ra màu sắc phù hợp nhất dành cho khách hàng và gửi đến phòng Labo. Trong thời gian về nhà chờ đợi đến ngày lắp răng sứ, bác sĩ sẽ lắp răng tạm cho khách hàng để đảm bảo tính thẩm mỹ và hoạt động sinh hoạt hằng ngày.

+ Bước 4: Các kỹ thuật viên của nha khoa Hà Nội Seoul sẽ chế tác mão răng sứ theo đúng kích cỡ và màu sắc khách hàng lựa chọn theo công nghệ Mỹ. Răng sứ được chế tác xong sẽ được bác sĩ phục hình cho khách hàng. Sau đó, bác sĩ sẽ chỉnh sửa khớp cắn nhằm giúp đảm bảo quá trình ăn nhai và sinh hoạt được tự nhiên như răng thật.

 

Ưu điểm bọc răng sứ thẩm mỹ

+ Cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng bị hô, vẩu, mọc chen chúc, mọc lệch… giúp các răng ngay ngắn, thẳng hàng hơn.

+ Răng sứ có màu sắc giống như răng thật nên thường đươc áp dụng cho những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng, xỉn màu để giúp bạn có được hàm răng trắng sáng và nụ cười duyên dáng hơn.

+ Những trường hợp răng bị sâu nặng, vỡ lớn hoặc răng đã chữa tủy thì bọc răng sứ là phương pháp tốt nhất để bảo vệ mô răng thật còn lại trước tác động của vi khuẩn và giúp răng bền chắc, tồn tại lâu hơn trên cung hàm.

+ Hàm răng đều đẹp, sáng bóng sau khi bọc răng sứ sẽ giúp cho nụ cười của bạn sẽ rạng rỡ, tươi tắn hơn, mang lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống.

+ Bọc răng sứ còn giúp chỉnh sửa khớp cắn bị lệch giúp việc ăn nhai được tốt hơn.

 

Lưu ý khi lựa chọn bọc răng sứ

Việc bọc răng hay làm chụp răng, đầu tiên là để đảm bảo tính toàn vẹn của hàm răng, đảm bảo chức năng ăn nhai, sau mới đến tính thẩm mỹ. Hiện nay, việc mài răng để làm bọc răng sứ thẩm mỹ là một trong những phương pháp phục hình thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn vì nhiều lý do. Tuy nhiên, mài răng thật, khỏe mạnh để làm răng sứ hoàn toàn vì lý do thẩm mỹ thì nên cân nhắc lại.

 

Việc làm chụp răng đòi hỏi răng thật phải được mài đi khoảng 1-1.5mm mỗi mặt để tạo khoảng cho chụp răng trùm ra bên ngoài răng thật. Việc mài răng thật có thể gây ra những hệ lụy như: ê buốt răng lâu dài ảnh hưởng đến ăn nhai; tổ chức tủy răng bị kích thích dẫn đến viêm tủy, tủy chết, nhiễm trùng ở đỉnh của chân răng (cuống răng) và răng phải chữa tủy.

 

Khi làm chụp răng sứ thẩm mỹ thì ai cũng mong muốn có được hàm răng đều, đặc biệt ở những người có hàm răng lệch lạc, chen chúc. Việc mài răng thật làm răng sứ thẩm mỹ ở những hàm răng lệch lạc, chen chúc mang đến nhiều rủi ro hơn. Do thiếu chỗ để tạo hàm răng đều nên có nhiều răng bắt buộc phải chữa tủy thì mới làm chụp được vì nha sĩ sẽ phải mài nhiều tổ chức răng gây chạm tủy hay phải chỉnh hướng của thân răng cho phù hợp với yêu cầu làm răng đều.

 

Chữa tủy răng có những chỉ định khắt khe vì việc chữa tủy không tốt sẽ gây viêm nhiễm tại chỗ thậm chí là viêm nhiễm lan tỏa hoặc phải nhổ bỏ răng. Việc làm chụp bọc cũng gây nhiều phiền toái nếu chụp bọc làm không tốt như thức ăn giắt kẽ răng, bờ của chụp bọc không khít với mặt răng làm thức ăn đọng lại gây hôi miệng, mất vệ sinh, chảy máu lợi, lợi sưng lên, răng ê buốt...

 

Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu chính đáng, cần được tôn trọng. Chắc hẳn mỗi người khi có quyết định mài răng làm răng sứ thẩm mỹ đều có những lý do của riêng mình. Cũng không ai mong muốn sau khi làm răng sứ thẩm mỹ xong lại phải đau đầu vì nó. Để tránh những phiền lụy có thể xảy ra, các bạn nên:

+  Cân nhắc thật kỹ về mong muốn của mình.

+  Khám, tư vấn với nha sĩ chuyên về làm răng thẩm mỹ.

+  Cân nhắc lại sau khi được nha sĩ tư vấn.

+  Chọn cơ sở làm răng uy tín, có trách nhiệm, nha sĩ có tay nghề cao, có kinh nghiệm về làm chụp bọc sứ thẩm mỹ.

+  Tuân thủ mọi hướng dẫn của nha sĩ.

 

Các loại răng sứ cao cấp có chất lượng tốt nhất hiện nay

 

Hiện nay, răng sứ cao cấp ngày càng được nhiều người chú ý đến và tin tưởng sử dụng hơn nhờ khả năng sở hữu nhiều đặc tính nổi trội mà không phải phương pháp nào cũng có được như: Mang lại tính thẩm mỹ cao, cải thiện chức năng ăn nhai tốt hay tuổi thọ lâu dài...Trong đó phải kể đến một số loại răng sứ cao cấp đang được áp dụng phổ biến nhất như:

 

Răng sứ cao cấp Diamond

+ Răng toàn sứ Diamond – dòng siêu răng sứ thế hệ mới nhất hiện nay, vì có cấu tạo hóa học gần giống kim cương nên giới chuyên gia còn gọi là ” Răng sứ Kim Cương Non”.

+  Được chế tạo hoàn toàn từ khối sứ nguyên chất khai thác từ nguồn Zirconium Oxide tự nhiên, sau đó được phủ lên 1 lớp bột sứ mỏng cao cấp, kết hợp ứng dụng hệ thống CAD/CAM hiện đại, giúp những chiếc răng toàn sứ Diamond có kích thước, tỷ lệ chuẩn xác, không gây kích ứng, tuổi thọ tính bằng đơn vị hàng chục năm.

+ Đồng thời, màu sắc, độ  bóng, gờ rãnh của răng tuyệt hảo đến mức khiến chúng ta không thể xác định được ranh giới giữa thật và giả. Đặc biệt, răng toàn sứ Diamond được bảo hành cao cấp, đây là điều mà chưa có loại răng sứ nào hiện nay vượt qua được. Chính vì vậy, nếu có điều kiện, muốn sở hữu hàm răng hoàn hảo và tuổi thọ duy trì mãi mãi, thì răng sứ cao cấp Diamond chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 

 

Răng sứ kim loại quý Au-Pd

+ Răng sứ kim, được rất nhiều người trên khắp thế giới lựa chọn từ hàng chục năm nay, không chỉ bền chắc tuyệt vời, thẩm mỹ hảo hạng, mà còn thể hiện mạnh mẽ “đẳng cấp”, sự khác biệt của chủ nhân.

+ Cấu tạo của răng sứ quý kim gồm 2 phần. Trong đó, lớp sườn được làm từ các kim loại quý như: Vàng, plantin, palladium…  và bên ngoài phủ một lớp sứ cao cấp, giúp răng có màu sắc, hình dáng như răng thật. Bên cạnh kết hợp bằng sứ, các nhà sản xuất cũng cho ra đời mão răng, Inlay/Onlay hoàn toàn bằng hợp kim kim loại quý để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.
 

 

 

Răng sứ cao cấp E.Max

+ Răng sứ cao cấp Emax  là một trong những loại răng toàn sứ không kim loại tối tân được cấu tạo từ sứ Lithium Disilicate và sản xuất theo công nghệ Cerec tiên tiến. Nhờ được nung ở nhiệt độ cực cao và có độ cứng gấp 5 lần răng thật nên răng sứ Emax có thể giúp tăng cường lực ăn nhai tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cũng như bảo tồn được trong thời gian rất dài khi được chăm sóc và bảo vệ đúng cách.
 

 

Răng toàn sứ Cercon HT

+ Răng sứ cao cấp Cercon được cấu tạo gồm hai phần, trong đó kết cấu khung sườn chế tác từ Zirconium dioxit và phủ lớp CerconKiss bên ngoài. Toàn bộ nguyên vật liệu chính hãng do tập đoàn Dentsply của Đức sản xuất – phân phối và quá trình thiết kế hoàn toàn bằng công nghệ CAD/CAM. Răng Cercon có rất nhiều ưu điểm vượt trội như: Tuổi thọ cao tăng lên > 30%, màu sắc trắng sáng, bóng, gờ rãnh, phản quang, tự nhiên hơn so với các loại răng toàn sứ thông thường.

 

Răng sứ cao cấp Zirconia

+ Loại răng sứ này có khung sườn được làm từ chất bán quý nguyên khối Zirconia và bên ngoài tráng bằng lớp sứ cao cấp được sản xuất – thiết kế bằng công nghệ CAD/CAM (Computer-Aided Design/ Computer-Aided Manufacturing).

+ Răng sứ Zirconia  được hiệp hội nha khoa quốc tế chứng nhận và sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới, đặc biệt là với những người yêu chuộng vẻ đẹp tự nhiên nhờ khả năng sở hữu độ bền vượt trội, tuổi thọ cao và cải thiện chức năng ăn nhai hơn hẳn các dòng răng sứ kim loại khác.

+ Cũng là răng toàn sứ, thẩm mỹ và độ bền tốt, nhưng so với Cercon HT, emax, diamond thì răng sứ Zirconia có giá thành rẻ hơn, phù hợp với túi tiền của nhiều người, nhất là những ai phục hình số lượng lớn.
 

 

Câu hỏi thường gặp

 

Bọc răng sứ có hại gì cho sức khỏe không?

Trên thực tế thì việc bọc răng sứ đau hay không phụ thuộc hoàn toàn vào công nghệ bọc răng, vào thiết bị thực hiện cũng như kỹ thuật, tay nghề của các bác sĩ.

 

Bọc răng sứ mất bao lâu

Tùy thuộc vào số lượng răng cần bọc mà thời gian làm răng sứ sẽ lâu hoặc nhanh. Ngoài ra, với điều kiện trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao và bác sĩ tay nghề chuyên môn giỏi thì thời gian thực hiện ca bọc răng sứ sẽ nhanh hơn.

Thông thường, nếu bọc từ 1 – 4 răng sứ sẽ mất khoảng 1 – 3 ngày, còn nếu bọc nhiều hơn 4 răng thì sẽ mất từ 3 đến 7 ngày.

 

Bọc răng sứ có hết hô không

Với công nghệ hiện đại như ngày nay, bọc răng sứ hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng răng hô, răng vẩu của bệnh nhân. Phương pháp này ưu việt hơn niềng răng vì thời gian thực hiện rất nhanh lại cho hiệu quả tốt.

Tuy nhiên, không phải trường hợp răng hô, răng vẩu nào cũng có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ để chỉnh hình. Với những trường hợp nặng, bắt buộc phải sử dụng đến niềng răng, và việc dùng phương pháp nào là hiệu quả nhất sẽ do các bác sĩ chuyên khoa tư vấn.

 

Bảng giá làm răng sứ tại Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul
 

 

 

Tại sao nên lựa chọn bọc răng sứ tại Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul -  Địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội

 

Dựa vào đâu để bạn biết chính xác địa chỉ nha khoa nào uy tín để tin tưởng và giao phó hàm răng? Một địa chỉ bọc răng sứ uy tín đảm bảo an toàn trong suốt quá trình điều trị và đạt hiệu quả tối ưu cần phải hội tủ đầy đủ các yếu tố bao gồm bác sĩ tay nghề cao, thiết bị nha khoa hiện đại, đồng thời chất liệu răng sứ an toàn chính hãng.

Nha khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul tự hào là nha khoa uy tín tại Hà Nội đáp ứng đầy đủ điều kiện trên bởi:

– Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Bác sĩ phụ trách bọc răng sứ có tay nghề cao, chuyên sâu trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ đã thực hiện thành công hàng trăm ca phục hình, trong đó bao gồm cả các ca điều trị khó.

– Thiết bị nha khoa hiện đại: Nha khoa Trẻ sử dụng máy móc hiện đại nhập khẩu tại các nước lớn trên thế giới đảm bảo chính hãng. Các thiết bị áp dụng trong dịch vụ bọc răng sứ gồm có máy chụp X-quang 3D Conebeam cho hình ảnh đa chiều giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng của bạn, máy Itero scan mẫu hàm hiện đại nhất hỗ trợ bác sĩ trong quá trình lên phác đồ điều trị và thiết kế mẫu răng sứ,….

– Chất liệu răng sứ thẩm mỹ chính hãng: Đây là trong những yếu tố mà khách hàng cần quan tâm bởi nó quyết định đến độ bền đẹp và tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ. Với các loại răng sứ ở trên, Nha khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul đều nhập khẩu chính hãng, đảm bảo về chất lượng và thời gian bảo hành cho khách hàng. 

Với Nha khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul, mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt cho mọi khách hàng là điều mà phòng khám hướng đến. Vì vậy, hãy yên tâm và thử đặt niềm tin vào Nha khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul để được bọc răng sứ an toàn và đạt kết quả như mong đợi.

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về răng sứ thẩm mỹ hãy liên hệ tới hotline 0939.090.581 hoặc đến trực tiếp để được thăm khám và tư vấn chi tiết nhé!


Chat Facebook