So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viêm lợi, viêm nha chu

 
Điều trị bệnh viêm nha chuChảy máu chân răng, sưng nướu, răng lung lay, hơi thở có mùi hôi là những biểu hiện của bệnh viêm nha chu. Đây là bệnh răng miệng rất phổ biến do răng không được chăm sóc kỹ lưỡng tạo điều kiện cho vi khuẩn gây ra bệnh.
Bệnh nha chu là bệnh của các tổ chức xung quanh răng như nướu răng, xương ổ răng, dây chằng. Khi tổ chức này bị viêm sẽ gây ra các triệu chứng trên.
Nguyên nhân chính của bệnh nha chu
Là do tình trạng vệ sinh răng miệng kém tạo điều kiện cho các mảng thức ăn bám dọc theo cổ răng, khe răng. Vi khuẩn tích tụ trong các mảng bám này sẽ gây viêm nướu răng. Theo thời gian, mảng bám răng bị vôi hóa (cứng dần) thành vôi răng. Khi ấy, vôi răng khiến tình trạng viêm nướu ngày càng nặng hơn khiến răng lung lay, nướu bị tụt xuống, lâu ngày có thể gây mất răng.

Điều trị bệnh nha chu như thế nào?
Khi phát hiện dấu hiệu của bệnh nha chu, bạn sẽ được khám chuyên sâu  và lập kế hoạch điều trị nha chu. Trong khám chuyên sâu nha chu, quý khách sẽ được đo túi toàn bộ các răng để đánh giá tình trạng bệnh nha chu. Đồng thời quý khách sẽ được chụp phim toàn cảnh và phim full mouth (14 phim) để đánh giá chi tiết tình trạng nha chu.
Sau khi thu thập đầy đủ dữ liệu chẩn đoán, bác sĩ chuyên khoa nha chu sẽ lập kế hoạch điều trị chi tiết cho tình trạng nha chu của mình

Phim toàn cảnh trong khám chuyên sâu nha chu
Tùy mức độ bệnh lý mà kế hoạch điều trị nha chu có thể là điều trị bảo tồn hoặc điều trị phẫu thuật. Kế hoạch điều trị nha chu không chỉ giới hạn trong việc điều trị bệnh lý nha chu mà còn là điều trị phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ nha chu. 
Điều quan trọng để phòng ngừa nha chu là bạn vệ sinh răng miệng tốt, đúng cách, và lấy vôi răng 6 tháng 1 lần thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm răng mình không bị viêm nha chu, sức khỏe răng miệng của bạn luôn được đảm bảo

Chat Facebook