So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Bạn được những lợi ích gì sau khi niềng răng?

BẠN MUỐN CÓ 1 HÀM RĂNG ĐỀU VÀ NỤ CƯỜI ĐẸP HƠN NHƯNG KHÔNG BIẾT LIỆU MÌNH CÓ NÊN NIỀNG RĂNG HAY KHÔNG, HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TRẢ LỜI CHO BẠN  NHỮNG LỢI ÍCH SAU KHI NIỀNG RĂNG CÒN NHIỀU HƠN 1 NỤ CƯỜI ĐẸP.
 

 

Nụ cười đẹp hơn: Bạn không còn mặc cảm khi cười bởi 1 hàm răng chen chúc hay quá hô/móm. Thoải mái cười cho cuộc sống hạnh phúc hơn
 

Khớp cắn tốt hơn: Khớp cắn giữa 2 hàm răng đúng hơn giúp bạn có sức nhai khỏe. Không còn cắn hở, cắn sâu, cắn lệch gây khó khăn mà còn mất thẩm mĩ.
 

Đầu tư đúng cho tương lai: Một xã hội cạnh tranh trong tương lai thì ngoại hình cũng quan trọng không kém, với chi phí ngày càng phù hợp chỉnh nha là cách khoa học và an toàn nhất để bạn có nụ cười đẹp hơn.
 

Sức khỏe tốt hơn: Nghiên cứu đã cho thấy 1 hàm răng đều đặn cho bạn sức khỏe răng miệng tốt hơn, giảm nguy cơ sâu răng và viêm nướu, cho răng tuổi thọ dài lâu.
 

Dễ dàng vệ sinh: Một hàm răng đều đặn giúp bạn vệ sinh thoải mái và dễ dàng, bạn đã có thể dùng chỉ nha khoa và không còn sợ viêm nướu, chảy máu răng và hôi miệng.
 

Ngày càng dễ chịu và đẹp hơn: Niềng răng hay ngày nay không còn đau đớn và khó chịu như bạn nghĩ. Với tiến bộ công nghệ như mắc cài tự khóa, mắc cài sứ, chỉnh bằng khay Invisalign, mặt lưỡi,…giảm bớt khó chịu và mặc cảm khi chỉnh nha rất nhiều.


Với quá nhiều lợi ích như trên thì niềng răng là một điều trị an toàn, bảo tồn răng, đem lại lợi ích lâu dài, xứng đáng để đầu tư thời gian và tiền bạc.
 

Quý khách hàng muốn tìm hiểu sâu hơn và được bác sĩ tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ đến hotline 0904.961.696 hoặc Inbox Fanpage facebook để nhận vấn: http://m.me/nhakhoaquoctehanoiseoul


Chat Facebook