So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

3 GIẢI PHÁP GIÚP TUỔI TRUNG NIÊN THOÁT KHỎI ÁM ẢNH MẤT RĂNG TOÀN HÀM

Để thoát khỏi những ám ảnh do mất răng toàn hàm gây ra, cô chú/anh chị có thể cùng tham khảo 3 giải pháp sau đây để ăn nhai ngon miệng và sống tự tin, yêu đời hơn nhé!

1. Đa dạng thực phẩm, đủ chất mỗi ngày 

Mất răng toàn hàm, đầu tiên sẽ làm cô chú/anh chị không thể ăn nhai ngon miệng dẫn đến chán ăn không còn thú vui trong ăn uống vì phải ăn những món ninh nhừ. Kèm theo đó là tình trạng sức khỏe suy giảm do cơ thể không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng trong quá trình ăn nhai.
 
Do đó việc đa dạng các loại thực phẩm khi ăn uống sẽ giúp cô chú/anh chị đỡ ngán, cảm nhận sự khác biệt rõ ràng khi ăn nhai mỗi ngày. Khi không còn cảm thấy chán ăn, cô chú/anh chị sẽ ăn được nhiều hơn, từ đó cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Bên cạnh đó, cô chú/anh chị nên chế biến những thức ăn nhiều màu sắc theo sở thích để tăng cảm giác thèm ăn. Những loại rau, củ, quả có màu sắc sẽ chứa nhiều vitamin và khoáng chất khác nhau. Khi chế biến món ăn từ rau củ sẽ dễ kích thích thị giác, dễ thèm ăn và cung cấp đủ chất dinh dưỡng.

2. Tinh thần lạc quan, hoạt động tích cực

Mất răng toàn hàm, cô chú/anh chị dễ mặc cảm vì chỉ có thể cười mỉm, che miệng lúc cười thậm chí sống khép kín vì sợ mọi người chú ý đến răng miệng khi giao tiếp.
 
Những nỗi lo về vấn đề thẩm mỹ này sẽ làm cô chú/anh chị nghĩ tiêu cực, ngày càng tự ti, ám ảnh trong cuộc sống.
Vì thế, thay vì phải lo lắng và sợ sệt vì cái nhìn của người khác, cô chú/anh chị hãy giữ cho mình tinh thần lạc quan mỗi ngày. Hãy mạnh dạn làm những gì mình yêu thích cùng bạn bè hay lập hội những người mất răng để cùng nhau: chạy bộ mỗi ngày, đi du lịch, trà chiều…
Nếu cô chú/anh chị muốn tận hưởng cuộc sống bên gia đình, thì đây cũng chính là quãng thời gian nghỉ ngơi để đầu tư chăm sóc bản thân và gia đình.
Được làm những điều mình yêu thích, cô chú/anh chị sẽ mở lòng hơn, sống tự tin tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Nhưng cô chú/anh chị cũng đừng quên vệ sinh răng miệng và mát-xa nướu mỗi ngày để hạn chế tình trạng teo nướu, tiêu xương hàm cô chú nhé!

3. Trồng răng Implant ăn khỏe, cười vui mỗi ngày

Trồng răng Implant toàn hàm được xem là phương pháp hiệu quả nhất để cô chú/anh chị “trị tận gốc” tình trạng mất răng toàn hàm.
Răng Implant được cấu tạo gồm 3 phần: trụ Implant, Abutment, thân răng sứ. Trong đó trụ titanium đặt vào xương hàm phục hình chân răng đã mất, nên có thể giúp cô chú/anh chị ăn nhai, thẩm mỹ gần như răng thật.
 
Có nhiều dạng Implant toàn hàm khác nhau tùy vào tình trạng mất răng, thời gian mất răng và điều kiện tài chính. Cô chú/anh chị đến trực tiếp phòng khám Nha khoa chuyên sâu để được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng.
Bên cạnh đó, trồng răng Implant toàn hàm cô chú/anh chị sẽ được bảo hành lên đến 20 năm thậm chí trọn đời nếu chăm sóc tốt. Nên cô chú/anh chị có thể ăn nhai ngon miệng, cười vui trọn đời. 
Với răng Implant, giờ đây cô chú/anh chị đã có thể ăn những món mình thích kể cả món cứng và dai, cười thoải mái và luôn tự tin, yêu đời.

Chat Facebook