So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Xử lý tình trạng răng thưa bằng phương pháp nào hiệu quả và tiết kiệm nhất?

Răng thưa là hiện tượng các răng mọc cách xa nhau do nhiều nguyên nhân ví dụ như bị mất răng hoặc do thói quen sử dụng tăm xỉa răng thường xuyên, thói quen đẩy lưỡi từ bé, răng bị hô vẩu, sự mất cân xứng giữa răng và xương hàm… Và thật bất tiện khi răng của bạn bị thưa, điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng mà còn làm mất tính thẩm mỹ trên khuôn mặt của bạn. Vậy xử lý tình trạng răng thưa như thế nào để bạn lấy lại một hàm răng hoàn hảo, hãy cùng Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul tìm hiểu trong bài viết dưới đây!


1. Hậu quả của việc răng bị thưa
Răng cửa bị thưa gây ảnh hưởng như thế nào?
- Đối với sức khỏe răng miệng: Gây mắc thức ăn vè kẽ răng, nếu không vệ sinh sạch sẽ đây sẽ là điều kiện cho vi khuẩn hoạt động thường xuyên gây nên các tình trạng sâu răng và viêm lợi, viêm nha chu… Răng thưa cũng ảnh hưởng khá nhiều đến chức năng ăn nhai, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm. Mặt khác đối với răng cửa, lực liên kết giữa các răng yếu nên sẽ có nhiều nguy cơ gây gãy rụng
-  Đối với mặt thẩm mỹ: Bạn trở nên tự ti, ngại giao tiếp, e ngại khi cười khi người khác nhìn vào khuôn miệng của bạn. Điều này ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, cản trở công việc của bạn.

2. Cách khắc phục tình trạng răng cửa thưa
Tâm lý chung của những bạn có tình trạng răng cửa thưa là đều muốn khắc phục tình trạng này để giao tiếp trở nên tự tin hơn, cười nhiều hơn và hơn hết là về lâu dài sẽ không để lại hậu quả. Tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul để khắc phục tình trạng răng cửa thưa có các phương pháp sau: Niềng răng, bọc sứ, veneer nhưng ưu điểm vượt trội hơn cả đối với răng cửa bị thưa là phương pháp trám thẩm mỹ Style Italiano.
Trám răng theo phương pháp Style Italiano là phương pháp tối ưu nhất hiện nay với rất nhiều các ưu điểm phải kể đến như:
-       Vật liệu dùng để trám răng thưa là composite có ưu điểm: Độ cứng cao, kháng mòn, không giãn nở vì nhiệt và chịu lực tốt
-       Độ bền cao, không bong tróc, biến dạng do quá trình trám sử dụng công nghệ chiếu đèn quang trùng hợp
-       Có chi phí kha thấp và thấp hơn các phương pháp như làm răng sứ hay veneer
-       Giúp bảo tồn men răng
-       Ngăn chặn tình trạng sâu răng, bảo vệ răng
-       Thời gian thực hiện nhanh, không phải tái khám nhiều lần mà có thể hoàn thành ngay trong 1 lần
-       Không gây đau nhức, vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai

3. Địa chỉ uy tín răng uy tín nhất tại Hà Nội
Nha khoa quốc tế Hà Nội Seoul chúng tôi tự hào là Nha khoa đi đầu trong phương pháp trám răng thẩm mỹ Style Italiano. Sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại, vật liệu nhập khẩu 3M chính hãng.

Các Bác sĩ Chuyên khoa răng sứ thẩm mỹ ngoài chuyên môn cao (100% tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội) còn có sự khéo léo, tinh tế và khả năng thẩm mỹ tuyệt vời, giúp cho răng cửa thưa của bạn được phục hồi đảm bảo khả năng thẩm mỹ tuyệt vời.
Địa chỉ: 93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa Hà Nội
Mọi thắc mắc vui lòng gọi điện đến hotline 0939.090.581 hoặc nhắn tin qua fanpage Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul để được giải đáp chi tiết!

Chat Facebook