So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Thăm khám tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí mùa dịch

Những địa điểm công cộng, nơi đông người được chuyên gia y tế khuyến cáo là nơi mọi người nên hạn chế đến, ngoài trừ các trường hợp khẩn cấp nhằm tránh lây nhiễm chéo virus Covid-19. Điều này đã tạo cơ hội cho dịch vụ bác sĩ tư vấn online - dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa phát triển mạnh.
 
Trong giai đoạn Covid-19 bùng nổ, nhu cầu tư vấn răng miệng online tăng đột biến cũng như đóng góp hữu ích trong công cuộc chống dịch lây lan, gần đây các nhà chức trách đã nới lỏng nhiều quy định tạo điều kiện cho dịch vụ phát triển rộng rãi hơn. Nhiều nha khoa đã áp dụng dịch vụ tư vấn răng miệng online, khách hàng nay đã có thể ở nhà, thoải mái đặt lịch khám từ xa cùng bác sĩ.




1. Dễ dàng và tiện lợi hơn với Bác sĩ nha khoa tư vấn online


Bác sĩ nha khoa online được hiểu đơn giản là một dịch vụ tư vấn nha khoa cho phép kết nối khách hàng với bác sĩ nha khoa thông qua một cuộc trò chuyện qua video. Dưới sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại, nhiều bất cập do trở ngại địa lý cũng dần được tháo bỏ và mang đến những cuộc thăm khám từ xa chất lượng hơn.

 

Hiện nay, việc tư vấn sức khỏe răng miệng trực tuyến được cho phép thực hiện trên nhiều nền tảng khác nhau giúp khách hàng tiện lợi kết nối giải đáp thắc mắc về sức khỏe với bác sĩ mọi lúc, mọi nơi mà chỉ cần sở hữu một thiết bị di động.

 

2. Tư vấn sức khỏe răng miệng online: giải pháp hạn chế nguy cơ lây nhiễm virus Covid-19


Nhiều bác sĩ nha khoa và phòng nha đang khuyến khích bệnh nhân sử dụng dịch vụ tư vấn online 24/24 để được khám và có những đánh giá sơ bộ về sức khỏe răng miệng lúc ban đầu thay vì trực tiếp đến phòng khám. Điều này đặc biệt quan trọng đối trong thời gian dịch Covid-19 như hiện nay. Tư vấn sức khỏe trực tuyến cho phép các bác sĩ nha khoa nắm bắt các triệu chứng và đưa ra lời khuyên về hướng điều trị hợp lý cho bệnh nhân.

 

Vì vậy, có nhu cầu khám răng miệng, bạn vẫn nên xem xét lại về tình trạng bệnh cũng nguy nguy cơ lây nhiễm chéo, liệu có cần thiết phải đi hay không? Nhiều nhu cầu chăm sóc sức khỏe thông thường có thể được giải quyết  qua các cuộc gọi với Bác sĩ nha khoa online 24/24 và ở nhà vẫn là cách tốt nhất để bạn tham gia vào cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19.

 

 

3. Cần chuẩn bị những gì để có thể kết nối với Bác sĩ tư vấn online?


Để cuộc gọi video call tư vấn sức khỏe trực tuyến với bác sĩ đạt kết quả tốt nhất, lời khuyên là bạn hãy chuẩn bị kỹ một số điều sau:
 

- Đường truyền internet ổn định. Sẽ rất lý tưởng nếu như cuộc gọi với bác sĩ nha khoa tư vấn online 24/24 được kết nối với internet đường truyền tốt, cung cấp âm thanh chất lượng, hình ảnh rõ nét.

- Điện thoại thông minh, ipad hoặc máy tính… bất kể thiết bị có khả năng thu và phát hình có thể kết nối cuộc gọi video call.

 

4. Những trường hợp nào sử dụng dịch vụ tư vấn sức khỏe răng miệng online


“Sẽ có một số tình trạng nhất định phù hợp để thực hiện tư vấn sức khỏe từ xa”, Thạc sĩ, bác sĩ Trần Việt Hà - Giám đốc nha khoa quốc tế Háneoul cho biết. Nếu tình trạng của bệnh nhân không cần trải qua các xét nghiệm hoặc thực hiện các chỉ định chụp x- Quang…thì có thể sử dụng dịch vụ y tế từ xa.

 

Dưới đây là những trường hợp nên sử dụng dịch vụ tư vấn sức khỏe răng miệng online tiện lợi, hữu ích:

-

-

-

-

 

 

5. Khám răng online uy tín, hoàn toàn miễn phí với đội ngũ bác sĩ chuyên môn tốt tại nha khoa quốc tế HanSeoul

 

Nhằm chung tay hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ tối đa sức khỏe khách hàng, hiện nay, nha khoa quốc tế HanSeoul triển khai triển khai dịch vụ Bác sĩ tư vấn online miễn phí thông qua video và chat trực tuyến.

 

Theo đó, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của nha khoa quốc tế HanSeoul mọi lúc - mọi nơi để tham vấn về cách chăm sóc sức khỏe. Dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến, khám bệnh từ xa của Jio Health được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn vì có các ưu điểm sau:

- Nhanh chóng, tiện lợi

- Phục vụ 24/7

- Hoàn toàn miễn phí

- Áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc


Đội ngũ hơn 20 bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt có trình độ chuyên môn cao, đáng tin cậy, hiện đang công tác tại nha khoa quốc tế HanSeoul.


Chat Facebook