So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Răng sứ cao cấp tại Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul

 
Làm răng sứ là gì, răng sứ có những loại nào?Răng sứ là giải pháp phục hình răng phổ biến nhất giải quyết các trường hợp răng bị mất, sứt mẻ, mọc lêch lạc, mọc thưa hay bị nhiễm tetracycline... ảnh hưởng tới thẩm mỹ nụ cười của bạn khiến bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp cũng như ảnh hưởng nhiều tới khả năng an nhai của bạn. Mỗi ca điều trị phục hình răng sứ tại Nha KHoa Quốc Tế Hà Nội Seoul điều thông qua một quy trình đặc biệt để đạt được kết quả thẩm mỹ cao nhất sau điều trị.
Cấu tạo răng sứ
Răng sứ được cấu tạo thông thường bởi 2 lớp : Lớp bên trong (còn gọi la sườn) ôm sát cùi răng được làm bằng các nguyên liệu khác nhau (Titan, kim loại cao cấp, sứ Zirconia), lớp bên ngoài được phủ bằng sứ tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng.

Cấu tạo của răng sứ
Đối với một chiếc răng sứ thì lớp sườn đúc  (lớp bên trong) rất quan trọng nếu không khít sát với cùi răng thì qua quá trình ăn nhai, răng sứ có thể bị sút ra.
Đồng thời răng bên trong có thể bị sâu do đọng thức ăn và bị ê buốt do nước, thức ăn lọt vào, lâu ngày sẽ gây chết tủy vì rất khó phát hiện kiểu sâu răng này. Vì vậy khi làm răng sứ buộc phải có giai đoạn thử sườn để kiểm tra độ khít sát này.
Tại sao phải bọc răng sứ thay vì trám răng ?
Vì đối với một số trường hợp răng sâu, bể quá lớn, nếu trám thông thường sẽ dễ bị sút miếng trám, răng bị thưa, lêch lạc thì răng sứ chính là giải pháp giúp giải quyết vấn đề thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của bạn.

Với vết sứt thế này thì bọc răng sứ là tốt hơn nhiều so với trám răng thông thường
Một case răng sứ làm tại Nha KHoa Quốc Tế Hà Nội Seoul
Giới thiệu cơ bản các loại răng sứ tại nha khoa quốc tế Hà Nội Seoul
Răng toàn sứ Zirconia:

Bên ngoài được được phủ một lớp sứ, phần khung sườn đươc làm bằng vật liệu Ziconia(ZrO2) là oxit của kim loại Zirconium (Zr), đây là vật liệu có đặc tính sinh học cao như cứng, chụi nhiệt tốt, chống mài mòn và có màu trắng tự nhiên, được dùng rộng dãi trong y khoa. Đây là loại sứ có tính thẩm mỹ rất cao, chi phí là 6 triệu đồng cho 1 răng

Răng sứ Zirconia tại Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul
Răng toàn sứ Vital:
•  An toàn, thích hợp với cơ thể.
•  Có khả năng phòng bệnh: không ngấm nước bọt nên không gây bệnh hôi miệng.
•  Có tính thẩm mỹ cao, màu sắc giống răng thật, không phai màu theo thời gian.
• Có độ cứng tương đương răng thật nên không mài mòn răng thật trong quá trình ăn nhai
Răng toàn sứ E. Max
Có nhiều sự lựa chọn khi bạn quết định làm răng sứ, răng sứ E. Max cũng là một sự lựa chọn tốt trong phục hình răng với ưu điểm chắc chắn, đẹp tư nhiên giống răng thật, không làm đen viền nướu. 
Sứ E. Max  được dùng trong các trường hợp : làm cầu răng hoặc mão răng, mặt dán sứ veneers, phục hình răng Implant, tám răng. Chi phí 5 triệu đồng cho 1 đơn vị răng
Răng sứ kim loại TiTan:
Là loại răng sứ bán phần, bên ngoài vẫn là lớp sứ bao phủ, chỉ có sườn kim loại bên trong là bằng titan.Kim loại Titan được dùng phỏ biến trong y học:  được sử dụng trong cấy ghép vào cơ thể người vì nó không gây dị ứng, ung thư, biến dạng,…
Ưu điểm là giá rẻ nhưng tính thẩm mỹ không cao do đó loại này thường được sử dụng phục hình răng hàm thay vì dùng thay thế cho răng cửa. Chi phí 4 triệu đồng cho 1 đơn vị răng

Răng sứ  kim loạiTitan khi soi dưới đèn sẽ thấy viền đen gần nướu.

 

Chat Facebook