So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Phục hình răng giả

Tư vấn làm răng giảBạn mất răng muốn làm giả? Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về các phương pháp làm răng giả hiện nay cũng như hướng dẫn chăm sóc sử dụng răng giả cho bạn.
Tại sao tôi nên thay thế răng bị mất?
Khi răng bị mất đồng nghĩa là 2 răng bên cạnh sẽ phải chịu áp lựu nhiều hơn lớn hơn. khoảng trống của răng mất để lại sẽ ảnh hưởng đến khớp cắn của bạn, các răng bên cạnh sẽ hở ra khiến cho thức ăn nhồi nhét vào khoảng hở đó và gây sâu răng.
Làm thế nào thay thế răng bị mất?
Điều này phụ thuộc vào số lượng các răng bị mất và ví trí bị mất răng và tình trạng của răng bên cạnh răng bị mất.
Có hai cách để thay thế răng bị mất: Một là dùng hàm răng giả tháo lắp, hai là dùng cầu răng cố định.
Một hàm răng giả tháo lắp là gì?
Đây là một miếng nhựa với một số răng giả gắn trên đó. Nó có thể làm hoàn toàn bằng nhựa hoặc một hỗn hợp của kim loại và nhựa. Cả hai loại đều có móc để giúp giữ cố định tại chỗ trong miệng.
Sự khác biệt giữa răng giả tháo lắp nhựa và hỗ hợp nhựa kim loại là gì?
Hàm nhựa gồm nhựa dẻo và nhựa cứng có chi phí thấp hơn hàm kim loại, dễ tháo ra vệ sinh tuy nhiên sức nhai lại kém hơn và có thể sử dụng từ 3-5 năm chí phí từ 2-3 triệu.
Hàm kim loại hỗn hợp là một khung sườn kim loại, toàn bộ cấu trúc hợp kim của khung (móc, yên, thanh nối) được gắn chung liền nhau thành một khối. Hàm khung được chỉ định cho những bệnh nhân mất răng xen kẽ với khoảng mất răng quá dài không thể làm phục hình cố định được. Tuy không thoải mái khi đeo như hàm nhựa nhưng lại có sức nhai cao hơn, chi phí khoảng 5 triệu.
Làm thế nào để chọn loại hàm giả tốt nhất cho tôi?
Tất nhiên nha sĩ sẽ tư vấn cho bạn dựa trên tình trạng các răng bên cạnh  và khả năng tài chính của bạn để dưa ra giải pháp phục hình phù hợp nhất.
Làm thế nào để chăm sóc hàm răng giả của tôi?
Nguyên tắc chung là: chải, ngâm và chải, luôn luôn làm sạch răng giả của bạn trong một bát nước. Đánh răng giả của bạn trước khi ngâm, để giúp loại bỏ các mảnh vụn thức ăn, cân thận đừng chải quá mạnh sẽ gây ra các rãnh trên bề mặt.
Hầu hết các nha sĩ khuyên sử dụng một vừa và nhỏ đầu bàn chải đánh răng hoặc bàn chải hàm răng giả và kem đánh răng . Hãy chắc chắn rằng bạn làm sạch tất cả các bề mặt của răng giả, bao gồm cả bề mặt mà tiếp xúc với nướu răng của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn sử dụng chân răng nhân tạo Implant
Tôi nên dùng hàm răng giả của tôi ra vào ban đêm?
Chúng tôi khuyên bạn nên bỏ răng giả của bạn vào ban đêm để cho miệng của bạn được thư giãn. Và nhớ ngâm vào trong nước, tránh để hàm răng giả bị cong hay nứt.
Cầu răng giả cố định là gì?
Cầu răng cố định được sử dụng rất phổ biến trong trường hợp mất 1 hoặc vài răng gần nhau . Một cầu răng được gắn vào 2 răng bên cạnh của răng bị mất và được cố định tại chỗ bằng xi măng. Cầu răng có thể được làm bắng sứ hoặc sứ kim loại (bên ngòai là sứ, lớp trong là kim loại)
Tôi chắc chắn có thể làm cầu răng được chứ?
Chỉ có thể làm cầu răng nếu bạn có đủ răng với sự hỗ trợ xương tốt, điều này sẽ được nha sĩ tư vấn cho bạn và chọn ra phương pháp tốt nhất phù hợp với bạn.
Chi phí cầu răng sứ?
Chi phí sẽ khác nhau tùy theo kích thước và loại cầu răng mà bạn cần. Chi phí sẽ được đưa ra trong bản kế hoạch tài chính khi bạn quyết định điều trị.
Làm thế nào để chăm sóc cầu răng sứ của tôi?
Bạn cần để làm sạch cầu răng của bạn mỗi ngày để ngăn chặn các vấn đề như hôi miệng và bệnh nướu răng, nha sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách dùng chỉ nha khoa để làm sạch cầu răng sứ.
Tôi có thể có răng giả mà gắn vào xương hàm không?
Có, bằng phương pháp trồng răng Implant. Đây là phương pháp tối ưu nhất hiện nay,  phương pháp này dùng chân răng giả implant cắm trực tiếp vào xương hàm sau đó răng giả được gắn lên chân răng nhân tạo này.
----------------------------------------------

NHA KHOA QUỐC TẾ HÀ NỘI SEOUL
Địa chỉ: 95, Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 0939.09.05.81 - 0438.355.777
Website: nhakhoaquoctehanoiseoul.com
Fcaebook: https://web.facebook.com/Nha-khoa-Qu%E1%BB%91c-T%E1%BA%BF-H%C3%A0-N%E1%BB%99i-Seoul-1599762000255230/?fref=ts

Chat Facebook