So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Niềng răng mắc cài - Ưu đãi lớn cho học sinh sinh viên trong mùa hè này

Niềng răng (Chỉnh nha) là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để điều chỉnh, sắp xếp lại các răng mọc lệch, hô, móm hoặc răng thưa,... giúp mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho khuôn mặt. Niềng răng được thực hiện theo lộ trình nhất định, được tính toán kỹ lưỡng sao cho răng di chuyển tới đâu thì xương hàm ổn định tới đó.
 

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul

 
Loại Chú thích Chi phí (chưa khuyến mãi)
Tiền chỉnh nha 7 – 9 tuổi Hàm tháo lắp Australia Trainer 2.000.000 VNĐ
Chỉnh nha tháo lắp không có ốc nong Hàm tháo lắp, áp dụng cho trẻ 10 – 12 tuổi, lệch lạc nhóm răng cửa 5.000.000 VNĐ/hàm
Chỉnh nha tháo lắp có ốc nong Hàm tháo lắp, áp dụng cho trẻ 10 – 12 tuổi, cần nong cung hàm để lấy chỗ cho sự dịch chuyển của răng 6.000.000 VNĐ/hàm
Chỉnh nha cố định mắc cài 3M – USA Thiết bị nắn chỉnh răng gắn cố định trên bề mặt răng 25.000.000 VNĐ/2 hàm
Chỉnh nha cố định mắc cài tự buộc Smartclip 3M – USA Rút ngắn thời gian điều trị 35.000.000 VNĐ/2 hàm
Thêm vít neo chặn hỗ trợ Tăng cường lực kép cho các trường hợp khó, chậm dịch chuyển răng 2.000.000 VNĐ/1 vít
Mắc cài sứ tăng tính thẩm mỹ Mắc cài gắn liền lên răng bằng sứ, có màu cùng với màu răng, ít bị lộ dụng cụ nắn chỉnh 40.000.000 VNĐ/2 hàm
Mắc cài sứ tự buộc Mắc cài sứ thẩm mỹ rút ngắn thời gian điều trị 50.000.000 VNĐ/2 hàm
Mắc cài mặt lưỡi Icornito (3M - USA) Chuẩn đoán và lên kế hoạch điều trị bới các bác sĩ của Mỹ, sản xuất mắc cài mặt lưỡi bằng vàng theo từng cá nhân 80.000.000 VNĐ/2 hàm
Máng chỉnh nha trong suốt Invisalign (Mỹ) Tăng tính thẩm mỹ trong giao tiếp, thích hợp với người giao tiếp nhiều, học sinh, sinh viên du học xa, không đến pòng khám thường xuyên được 80.000.000 VNĐ/2 hàm
 

Trường hợp nào nên niềng răng?

-  Răng bị hô, vẩu: Đây là trường hợp thường gặp nhát cần đến niềng răng - chỉnh nha. Với kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến hiện này, thời gian niềng răng hô mất khoảng18 - 24 tháng.
-  Răng móm: Móm là trường hợp khớp cắn ngược, điển hình là răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên khi ngậm miệng. Răng móm khiến khuôn mặt kém thẩm mỹ và gây khó khăn trong ăn nhai. Móm do răng hoàn toàn có thể điều trị bằng phương pháp niềng răng.
-  Răng thưa: Niềng răng thưa là phương pháp dùng mắc cài cố định trên răng, dùng lực tác động nhẹ và kéo các răng lại với nhau. So với các phương pháp khắc phục nhược điểm của răng thưa như hàn răng, bọc răng sứ,... thì niềng răng thưa đem lại hiệu quả lâu bền nhất.
-  Răng khấp khểnh: Răng mọc chen chúc lên nhau cũng là một trong những trường hợp phổ biến cần niềng răng. Niềng răng sẽ tạo ra vẻ hài hòa cho khuôn mặt, khiến răng đều hơn.

Tại sao bạn nên chọn niềng răng mắc cài?

-  Niềng răng mắc cài giúp răng dịch chuyển nhanh và ổn định, không sai khác: Với các khí cụ chỉnh nha, niềng răng mắc cài, đặc biệt là mắc cài mặt ngoài sẽ giúp răng di chuyển nhanh chóng. Đặc biệt, với sự chăm sóc thường xuyên của bác sĩ, răng sẽ di chuyển ổn định và không xảy ra sự sai khác.
-  Niềng răng mắc cài cho kết quả dài lâu: Không tái phát là đặc điểm nổi bật của niềng răng mắc cài
-  Chi phí thấp: Một trong những đặc điểm nổi bật khiến niềng răng mắc cài trở nên phổ biến nhất chính là giá thành của nó. So với niềng răng không mắc cài, chi phí niềng răng mắc cài chỉ bằng 1/3.
niềng răng mắc cài
Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul
Khu vực lễ tân tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul
Khu vực lễ tân tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul

Niềng răng mắc cài có những loại nào?

Niềng răng mắc cài 3M

-  Niềng răng mắc cài 3M - USA là phương pháp niềng răng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.
-  Ưu điểm của phương pháp này là chi phí thấp, răng di chuyển nhanh và ổn định, có thể dễ dàng thay thế khi bị bong mắc cài.
-  Nhược điểm của phương pháp này là mắc cài bị lộ ra ngoài, làm giảm tính thẩm mỹ khi đeo mắc cài.

Niềng răng mắc cài sứ

-  Tương tự như mắc cài 3M, niếng răng mắc cài sứ sử dụng mắc cài bằng sứ, có màu giống với màu của răng thật. Chính vì vậy, khi đeo mắc cài sứ, người đối diện khó mà phát hiện ra bạn đang niềng răng, tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.
-  Tuy nhiên, đối với những người gặp phải vấn đề về hàm cắn sâu, niềng răng mắc cài sứ không thực sự phù hợp. Phương pháp này có giá thành cao hơn so với mắc cài kim loại.

Trong tháng này, Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul GIẢM NGAY 20% chi phí niềng răng bằng mắc cài cho học sinh, sinh viên.
Đăng ký ngay hôm nay để hưởng ưu đãi
-------------------------------------------------

Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul
Địa chỉ: 95 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0939 090 581
Website: nhakhoaquoctehanoiseoul.com
Fanpagefb.com/nhakhoaquoctehanoiseoul
Email: 
drhatran@gmail.com


Chat Facebook