So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Khám răng tổng quát – Những thông tin mà bạn cần biết

Khám răng tổng quát có ý nghĩa rất quan trọng trong việc chăm sóc và điều trị răng miệng. Các chuyên gia, nha sĩ khuyên mỗi người nên thực hiện thăm khám định kỳ ít nhất 6 tháng/lần để sớm phát hiện những vấn đề về bệnh lý răng miệng cũng như có biện pháp can thiệp điều trị kịp thời.
 

 

Khám răng tổng quát là gì?
 

Khám răng tổng quát là việc kiểm tra tình trạng răng miệng chung để phát hiện sớm bệnh lý hoặc các vấn đề về sức khỏe răng miệng. Qua thăm khám tổng quát, bác sĩ sẽ biết được cụ thể tình sức khỏe răng miệng của mỗi người ở mức độ nào, đồng thời chỉ định phương pháp điều trị để giúp người bệnh có hàm răng khỏe mạnh, ăn nhai tốt và thẩm mỹ.

 

Hiện nay, tất cả các nha khoa đều đang thực hiện thăm khám răng tổng quát. Các dịch vụ này bao gồm: kiểm tra răng miệng, lấy cao răng, điều trị hôi miệng, nhổ răng và điều trị bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy, viêm nha chu…

 

Vì sao cần thăm khám răng tổng quát?
 

Khám răng tổng quát có ý nghĩa rất quan trọng trong việc chăm sóc và điều trị răng miệng. Thông qua việc thăm khám và kiểm tra răng miệng, bác sĩ sẽ xác định cụ thể tình trạng sức khỏe răng miệng của từng người, qua đó sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.
 



 

Quá trình ăn nhai hàng ngày sẽ gây ra những tác động trực tiếp lên răng. Nếu việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng không tốt, rất dễ dẫn tới việc hình thành cao răng, mảng bám, mắc sâu răng, viêm nha chu…

 

Khám răng tổng quát là cách giúp phát hiện sớm các vấn đề về răng miệng, từ đó có thể can thiệp điều trị sớm, tránh tình trạng bệnh lý hoặc các sai lệch răng nghiêm trọng hơn. Việc phát hiện sớm khi khám tổng quát cũng giúp việc điều trị nhanh chóng, dễ dàng hơn, đem lại hiệu quả và an toàn cho người bệnh.
 

Đặc biệt, trong bất kỳ ca điều trị nào khác, việc thăm khám răng tổng quát là bước đầu tiên nhưng lại rất quan trọng. Nếu bỏ qua việc này mà tiến tới điều trị ngay sẽ khó nắm rõ chính xác được tình trạng, mức độ và vấn đề cần giải quyết, không chỉ ảnh hưởng tới kết quả điều trị mà còn có nguy cơ biến chứng, sai sót, nguy hiểm cho bệnh nhân.

 

Chọn nha khoa khám răng tổng quát nào tốt, an toàn?
 

Khám răng tổng quát là kỹ thuật cơ bản mà bất cứ nha sĩ, bác sĩ nào cũng sẽ phải đảm nhiệm thực hiện được. Tuy nhiên, để có được kết quả điều trị tốt, an toàn, thì tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ đóng vai trò rất quan trọng. Thêm vào đó là dụng cụ, máy móc giúp hỗ trợ bác sĩ chuẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe răng miệng.
 

 

Việc lựa chọn nha khoa khám răng tổng quát có uy tín, chất lượng chính là điều mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn. Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu về chăm sóc và điều trị răng hàm mặt hàng đầu mà bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn.
 


Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động, có đầy đủ năng lực cả về chuyên môn, máy móc, cơ sở vật chất và không ngừng nỗ lực để mang tới cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất.
 

- Không chỉ dừng lại ở dịch vụ khám răng tổng quát, Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul còn đang thực hiện tốt nhiều dịch vụ nha khoa khác, kể cả những dịch vụ khó như bọc răng sứ, trồng răng giả, cấy ghép răng implant, niềng răng, chữa cười hở lợi, thiết kế nụ cười…
 

- Đội ngũ bác sĩ giỏi 100% tốt nghiệp Đại Học Y Hà Nội, dày dặn kinh nghiệm, tay nghề kỹ thuật cao trực tiếp thăm khám răng tổng quát và điều trị răng miệng cho khách hàng.
 

- Hệ thống nha khoa hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ. Rất nhiều dụng cụ, máy móc và thiết bị hiện đại được Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul đầu tư mới, đầy đủ, phục vụ việc thăm khám răng tổng quát cũng như điều trị hiệu quả, chính xác và an toàn.
 

- Quy trình khám chữa bệnh tại Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul tuân thủ các yêu cầu về trình tự, điều kiện vô trùng khử khuẩn, nhằm tránh lây nhiễm chéo, nhiễm trùng.
 

- Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo. Chính sách giá hợp lý, minh bạch.

 

Khám răng tổng quát định kỳ ít nhất 6 tháng/lần là việc làm cần thiết và nên được thực hiện nhằm bảo vệ chính sức khỏe răng miệng của mình. Hãy đến trực tiếp Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội Seoul để được thăm khám miễn phí và nhận những thông tin tư vấn tận tình từ các bác sĩ nhé.


Chat Facebook