So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Implant là gì

Cấy ghép Implant là gì?

Mất răng để lại những biến chứng nghiêm trọng như tiêu xương, răng bị xô lệch,... Mất răng không những ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai mà ngay cả vấn đề phát âm hay tính thẩm mỹ của khuôn mặt cũng bị ảnh hưởng.

Cấy ghép Implant là giải pháp tối ưu nhất hiện nay để khắc phục tình trạng mất một hoặc nhiều răng, khôi phục khả năng ăn nhai như thật và vẻ thẩm mỹ cho khuôn mặt. Vậy Implant là gì?

Implant là một trụ được làm từ hợp chất Titanium. Hợp chất này có thể được tích hợp vào xương hàm nhằm mục đích thay thể cho những chân răng đã mất, có chức năng nâng đỡ cho răng giả. Sau khi trụ Implant đã tích hợp vào xương hàm, bạn có thể tiến hành phục hình răng sứ để hoàn thiện hàm răng.


Cấy ghép Implant

Bảng giá cấy ghép răng Implant

Việc thay thế răng bị mất là điều bắt buộc phải thực hiện để giảm thiểu tác hại do mất răng gây ra. Trồng răng Implant đang là giải pháp hàng đầu được hầu hết bệnh nhân lựa chọn. Vậy, chi phí cấy ghép Implant là bao nhiêu. Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul xin đưa ra bảng giá cấy ghép răng Implant để độc giả có thể tham khảo:

CẤY GHÉP IMPLANT NHA KHOA

Tư vấn Implant nha khoa

Răng giả tái tạo không cần mài các răng bên cạnh, độ bền tương đương răng thật

Miễn phí

Osstem Implant

Implant đứng thứ 5 thế giới, số 1 Hàn Quốc

14.000.000 VNĐ/Implant

Osstem CA Implant

Tích hợp nhanh hơn 2 tuần so với Implant truyền thống

15.000.000 VNĐ/Implant

HiOssen Implant (Mỹ)

Thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ

18.000.000 VNĐ/Implant

Straumann Implant (Thụy Sỹ)

Thương hiệu Implant số 1 thế giới

28.000.000 VNĐ/Implant

Nâng xoang

Kín, hở

Giá chi tiết sau khi khám

Ghép xương

Người thiếu xương vùng răng mất cần có đủ xương để cấy ghép răng Implant nha khoa

Giá chi tiết sau khi khám

Răng sứ Cercon

Toàn sứ, không có ánh kim loại ở viền lợi, phiếu bảo hành 10 năm (Tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul được bảo hành vĩnh viễn)

5.000.000 VNĐ/răng

Răng sứ Cercon HT

Toàn sứ, không có ánh kim loại ở viền lợi, thiết kế 3D compute tăng độ khít, phiếu bảo hành 10 năm (tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul đươc bảo hành vĩnh viễn)

6.000.000 VNĐ/răng

Răng sứ Lava 3M

Sứ Resin, tính đàn hồi và mài mòn như răng thật, bảo hành vĩnh viễn tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul

6.000.000 VNĐ/răng

Ưu điểm của cấy ghép răng Implant

Cấy ghép răng Implant là giải pháp hàng đầu trong việc phục hình răng đã mất. Với các ưu điểm dưới đây, cấy ghép Implant đã được hàng ngàn người lựa chọn để phục hồi chức năng ăn nhai của mình

*  Phục hồi khả năng ăn nhai như thật: Phần trụ Implant được cấy ghép trực tiếp vào xương hàm nên nó có độ bền gấp nhiều lần so với những phương pháp trồng răng khác như hàm tháo lắp hay làm cầu răng. Hơn thế nữa, răng giả được cấy ghép sẽ có cấu tạo tương tự răng thật về cả hình dáng lẫn chức năng ăn nhai.

*  Hạn chế tối đa tình trạng tiêu xương: Một chiếc răng bị mất sẽ để lại nhiều biến chứng. Tiêu xương là biến chứng đầu tiên người bệnh gặp phải và nó có thể làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh răng bị mất. Cấy ghép răng Implant sẽ ngăn chặn quá trình tiêu xương của răng mà không phương pháp trồng răng nào trước đây khắc phục được.

*  Không gây biến chứng, bảo hành vĩnh viễn tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul: Nếu như làm răng giả bằng phương pháp làm cầu răng sứ, các răng bên cạnh sẽ phải mài cùi răng, làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng thật thì Implant sẽ khắc phục hoàn toàn vấn đề đó. Trụ Implant được đặt trực tiếp vào xương hàm một cách chuẩn xác, hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra.

Khi bạn thực hiện cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul, bạn sẽ được bảo hành vĩnh viễn.

Tại sao nên cấy ghép Implant tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul?

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Toàn bộ các bác sĩ làm việc tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul đều là các bác sĩ nội trú tại Đại học Y Hà Nội, có tay nghề cao và tâm huyết với nghề.

- Thạc sĩ - Bác sĩ Trần Việt Hà - Chuyên phẫu thuật và cấy ghép Implant:

+ Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội khóa 1999 - 2005, bảo vệ luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội năm 2012  - 2014. Bác sĩ cũng đã được cấp bằng tốt nghiệp DIU chuyên ngành cấy ghép Implant và phục hình thẩm mỹ của Đại học Bordeaux 2, Pháp năm 2009 - 2011.


Năm 2014, Bác sĩ Hà tu nghiệp chuyên ngành cấy ghép Implant tại Seoul, Hàn Quốc. Năm 2015, tu nghiệp chuyên ngành cấy ghép Implant tại Đại học Southern California, Mỹ

Bác sĩ Hà cũng đã được cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh chuyên ngành Răng Hàm Mặt do Sở Y tế Hà Nội cấp.

- Thạc sĩ - Bác sĩ nội trú  Trịnh Thị Hồng Gấm - Chuyên phục hình răng sứ:

Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, Đại học Răng Hàm Mặt niên khóa 2003 - 2009

Bảo vệ luận văn Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú Bệnh viện Đại học Y Hà Nội niên khóa 2010 - 2013

Tốt nghiệp DIU chuyên ngành chỉnh nha và phục hình thẩm mỹ, Đại học Bordeaux 2, Cộng hòa Pháp năm 2012

- Giá thành phù hợp: Tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul, chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi đã chọn sẵn cho bạn các loại trụ Implant có chất lượng tốt nhất, với giá thành phù hợp nhất, chỉ từ 14 triệu VNĐ/trụ Implant.

Cấy ghép Implant
Phòng khám Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul

- Trang thiết bị hiện đại, được vệ sinh thường xuyên: Tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul, tất cả các trang thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp, các dụng cụ được vệ sinh, vô trùng hàng ngày, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

- Chế độ bảo hành vĩnh viễn: Đối với dịch vụ cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul, chúng tôi bảo hành trọn đời cho khách hàng. Bạn có thể yên tâm nếu có xảy ra bất cứ vấn đề gì với răng Implant.

Cấy ghép Implant
Khu vực lễ tân tại Phòng khám Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul

Cấy ghép Implant

Liên hệ với Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul ngay hôm nay để được tư vấn cấy ghép Implant một cách chính xác nhất hoàn toàn miễn phí.

Đăng ký ngay hôm nay để hưởng ưu đãi
-------------------------------------------------

Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul
Địa chỉ: 95 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0939 090 581
Website: nhakhoaquoctehanoiseoul.com
Fanpagefb.com/nhakhoaquoctehanoiseoul
Email: 
drhatran@gmail.com


Chat Facebook