So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Hàn răng sứt mẻ giá bao nhiêu?

Khi một chiếc răng của bạn bị sứt tùy vào mức độ nặng mà có những phương pháp xử lý phù hợp. Nhẹ nhất có thể hàn lại, làm veneer sứ, inlay onlay, chụp sứ. vậy giá của các loại phục hồi đó là bao nhiêu? Và áp dụng cho những trường hợp nào? chúng ta cùng đi tìm hiểu.
 

1. Phân loại các trường hợp răng bị sứt mẻ
-  Sứt mẻ vùng răng trước - vùng răng thẩm mỹ:
+ Sứt mẻ chỉ nằm trên lớp men ngà: Thường nguyên nhân do các thói quen xấu lâu ngày (cắn chỉ, cắn hạt ,…) hoặc do chấn thương làm răng bị sứt mẻ mất lớp men hoặc đến cả lớp ngà. Gây ra tình trạng ê buốt nhẹ hoặc không ê buốt nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ nụ cười đặc biệt với răng trước hàm trên. Cách xử lí đối với trường hợp này các bác sĩ sẽ hàn răng thẩm mỹ hoặc làm veneer sứ là hai phương pháp bảo tồn và an toàn thẩm mỹ nhất.
+ Sứt mẻ làm lộ tủy răng : Nguyên nhân do các chấn thương gây ra những sứt mẻ lộ tủy răng, nếu như lộ tủy nhỏ mà bệnh nhân đến sớm bác sĩ có thể tiến hành che tủy bằng các vật liệu sinh học rồi theo dõi sau đó nếu tủy sống có thể hàn thẩm mỹ hoặc làm các biện pháp phục hình khác. Nhưng nếu các chấn thương lộ tủy để lâu gây ra tình trạng chết tủy bắt buộc bác sĩ sẽ phải điều trị tủy sau đó làm các phục hình hàn thẩm mỹ hoặc chụp sứ.

- Sứt mẻ răng hàm: Răng hàm là những răng đảm bảo chức năng ăn nhai nên sứt mẻ có thể do các nguyên nhân chấn thương, ăn đồ cứng, các sâu răng âm thầm. sứt mẻ răng hàm có thể điều trị bằng các phương pháp như hàn răng, inlay, onlay, chụp sứ.
 
2. Bảng giá các loại phục hình răng tại Nha Khoa Hà Nội Seoul

 
Stt Dịch Vụ Đơn vị Bảng giá
1 Hàn răng thẩm mỹ styleitaliano 1 răng 1.500.000
2 Hàn răng hàm bằng composite bulkfill 1 răng 400.000
3 Inlay onlay composite 1 đơn vị 2.500.000
4 Inlay onlay sứ emax 1 đơn vị 8.000.000
4 Veneer sứ emax express 1 răng 8.000.000
5 Chụp sứ titan 1 răng 2.500.000
6 Chụp sứ zirconia 1 răng 5.000.000
7 Chụp sứ emax 1 răng 8.000.000
8 Chụp sứ lava 1 răng 10.000.000
 
3. Quy trình hàn răng thẩm mỹ ở nha khoa Hà Nội Seoul 
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ hỏi và thăm khám, chẩn đoán lâm sàng qua dấu hiệu và có thể cho chụp X-quang để xem các tổn thương của răng. Tư vấn và lên kế hoạch điều trị phù hợp. đối với những trường hợp đơn giản có thể hoàn thiện ngay trong một buổi nhưng đối với những trường hợp khó bác sĩ cần chụp ảnh lấy dấu nghiên cứu để có những nghiên cứu thiết kế phù hợp và hẹn bệnh nhân buổi thứ hai để hoàn thiện các bước phía sau.

- Bước 2:  Vệ sinh răng miệng, lấy cao răng đánh bóng
Vệ sinh và sát trùng vị trí cần trám để loại bỏ vi khuẩn

- Bước 3: Sửa soạn chuẩn bị xoang trám.
Vát rìa men , làm sạch lỗ sâu hay loại bỏ những mô răng không lành mạnh trước khi thực hiện trám răng. Lưu ý, trường hợp chữa tủy sẽ được thực hiện riêng.

- Bước 4: Cách ly răng cần trám
Cách ly răng cần trám để tăng tính liên kế, đạt hiệu quả khi trám bằng đê cao su, hoặc bông gòn.


Bước 5: Tiến hành trám răng
Bác sĩ tiến hành trám răng sử dụng phương pháp trám thẩm mĩ theo style italiano với các dụng cụ trám hỗ trợ và hệ thống vật liệu phù hợp, sau đó chiếu đèn quang trùng hợp làm đông cứng lại, bám chắc vào răng thật.


Bước 6: Hoàn thiện và đánh bóng răng
Bác sĩ sẽ chỉnh sửa lại miếng trám, loại bỏ phần dư thừa và đánh bóng mặt răng để mặt răng trám được trơn láng, đạt kết quả tạo hình và thẩm mĩ được tự nhiên và chuẩn xác nhất.


Bước 7: Tư vấn chăm sóc răng miệng và lịch khám răng định kỳ
Nha khoa quốc tế Hà Nội Seoul với đội ngũ bác sĩ đi đầu trong công nghệ trám răng thẩm mỹ theo style italiano đã đem lại nụ cười rạng ngời cho hàng trăm bệnh nhân hứa hẹn sẽ mang đến nụ cười tự nhiên tươi mới với phương châm “xâm lấn tối thiểu, thẩm mỹ tự nhiên xong ngay trong một lần hẹn”. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc gì hãy gửi cho chúng tôi qua fanpage hoặc gọi vào số hotline để được tư vấn chi tiết.

 
___Bs. Nguyễn Học__

Chat Facebook