So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Giới thiệu chỉnh nha - niềng răng tại nha khoa quốc tế Hà Nội Seoul

Quy trình niềng răng , chỉnh nha tại Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội SeoulVới quy trình niềng răng chuyên nghiệp tại nha khoa quốc tế Hà Nội Seoul nha sĩ sẽ phân tích đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể về thời gian, phương pháp điều trị và chi phí chỉnh răng cho bạn. 
Quy trình khám răng lâm sàng.
Trong khám lâm sàng, những dữ liệu về thẩm mỹ khuôn mặt, nụ cười và hàm răng được đánh giá và phân tích kết hợp với đánh giá toàn bộ các vấn đề chức năng khớp thái dương hàm, cơ nhai... Dữ liệu lâm sàng sẽ được nhập liệu trong phần mềm chỉnh nha chuyên dụng để phân tích và theo dõi trong suốt quá trình điều trị.
Trong giai đoạn này bệnh nhân được chụp hình nhiều tư thế, chụp phim toàn cảnh, phim phân tích đo sọ, rồi lấy mẫu hai hàm để phân tích.
Quy trình thu thập dữ liệu chỉnh nha lâm sàng.
Quy trình thu thâp dữ liệu lâm sàng rất quan trọng bao gồm việc chụp hình lấy, chụp phim x-quang, lấy dấu hàm răng.

Chụp hình phim xquang và hình ngoài mặt và trong miệng trước khi điều trị.

Chụp  Phim toàn cảnh và lấy dấu  giúp bác sĩ phân tích được toàn bộ tình trạng xương hàm, răng.

 
 Phân tích dữ liệu bệnh nhân đưa ra kế hoạch điều trị  niềng răng cụ thể.
Sau khi thu thập toàn bộ dữ liệu, bác sĩ mới bắt đầu quá trình chẩn đoán và lập kế hoạch điều trị dựa trên cơ sở phân tích các dữ liệu thu thập được. Phân tích phim đo sọ và phân tích mẫu là một bước rất quan trọng trong việc chẩn đoán các sai hình răng mặt. Các chỉ số từ phân tích phim đo sọ được so sánh với các chuẩn bình thường, để từ đó mới rút ra kết luận về tình trạng lệch lạc răng và xương hàm.
Hiện nay tại nha khoa quốc tế Hà Nội Seoul sử dụng phần mềm chuyên dụng IPsoft 4.2 để phân tích dữ liệu bệnh nhân giúp rút gọn thời gian rất nhiều, cũng như đảm bảo tính chính xác cho các bác sĩ trong quá trình chẩn đoán, điều trị và cho phép dự đoán kết quả sau điều trị. Với phần mềm này bệnh nhân dễ dàng hình dung được công việc sẽ tiến hành ra sao và cũng thấy được kết quả mà mình mong đợi sẽ như thế nào.

Phân tích phim đo sọ với phần mềm IPSoft chuyên nghiệp, đưa ra kết quả chính xác và thời gian điều trị.

Chat Facebook