So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Cấy Ghép Implant Straumann: Công Nghệ Cấy Ghép Implant Tốt Nhất Thế Giới

Implant Straumann được coi là implant tốt nhất thế giới với nhiều nghiên cứu về công nghệ của một hãng implant nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ. Điều trị mất răng bằng phương pháp cấy ghép implant Straumann được coi là phương pháp tiên tiến và hiệu quả cao và có thể rút ngắn thời gian cấy ghép.
CẤY GHÉP IMPLANT STRAUMANN:  CÔNG NGHỆ CẤY GHÉP IMPLANT TỐT NHẤT THẾ GIỚI?

1. Implant Straumann là dòng trụ implant số 1 thế giới.
Có xuất xứ sản xuất tại Straumann Group, Thụy Sỹ là tập đoàn hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực nha khoa cấy ghép implant, phục hồi và tái tạo. Với lịch sử hơn 60 năm nghiên cứu và phát triển, với hơn 1000 nghiên cứu khoa học được công bố, Straumann Group là một trong số các công ty đặt nền móng cho lĩnh vực nghiên cứu phát triển trong ngành implant nha khoa.

Các sản phẩm đến từ Straumann Group đều được sản xuất trên công nghệ CAD/CAM hiện đại, mọi thiết kế có độ chính xác cao và được phân phối toàn cầu trên 100 quốc gia như Hoa Ký, Úc, Canada, Nhật Bản, Trung Quốc…trong có đó cả Việt Nam.

Cấy ghép Implant Straumann được coi là phương pháp điều trị mất răng đơn lẻ hay mất nhiều răng vô cùng hiệu quả, được ưa chuộng và công nhận trên toàn thế giới bởi các chuyên gia và các nhà lâm sàng vì có thời gian cấy ghép ngắn hơn các dòng implant khác và mang lại thẩm mỹ tối ưu nhờ luôn đi đầu trong việc ứng dụng mọi công nghệ hiện đại vào các sản phẩm trong điều trị.

2. Cấy ghép Implant Straumann – Đột phá từ công nghệ lẫn thiết kế
Cấy ghép Implant Straumann luôn được ưu tiên tư vấn trong trường hợp mọi mất răng trong phân khúc chất lượng cao. Đây được coi là một bước tiến mới trong giải pháp cấy ghép implant với nhiều ưu điểm:

Cấy ghép Implant Straumann mang lại tương hợp sinh học lâu dài và ăn nhai tự nhiên như răng thật.
Implant Straumann được thiết kế từ hợp kim Roxolid, với 85% titanium và 15% zirconium, cứng chắc hơn titanium tinh khiết và có đặc tính tương hợp và tích hợp xương vượt trội. Bệnh nhân cấy ghép Implant Straumann có thể ăn nhai tự nhiên nhờ trụ implant vững chắc và ổn định, qua đó giúp duy trì implant lâu dài, hạn chế tối đa tình trạng nứt gãy implant cũng như mất tích hợp ngay cả với kích thước implant nhỏ nhất được thiết kế cho răng cửa.

Cấy ghép Implant Straumann an toàn, tỉ lệ thành công cao và thời gian rút ngắn.
Implant Straumann được thiết kế với dạng ren kép, được xử lý bề mặt nhờ công nghệ SLA đột phá (thổi cát bề mặt và làm sạch bằng acid etching, khử khuẩn dưới tia UV) giúp quá trình cấy ghép được thực hiện vô cùng nhanh chóng. Thời gian tích hợp xương của dòng implant thông thường từ 8- 16 tuần, nhưng với Implant Straumann có thể chỉ trong 6 tuần mà vẫn đạt được tích hợp xương tương đương nhờ bề mặt được xử lý SLA

Thiết kế của Implant Straumann còn giúp implant đạt được sự ổn định cơ học ngay sau khi cấy ghép nhờ thiết kế ren sâu và ren kép. Qua đó làm tăng tỉ lệ thành công cũng như hiệu quả lâu dài sau cấy ghép.

Cấy ghép Implant Straumann là giải pháp điều trị hiệu quả có tuổi thọ lâu dài.
Theo nhiều nghiên cứu trên thế giới, nhờ sự tích hợp xương tốt, một điều trị cấy ghép Implant Straumann ở vị trí thuận lợi có thể đạt được tuổi thọ lên đến 30 năm, thậm chí trọn đời. Và trong quãng thời gian tồn tại của implant, bệnh nhân luôn ăn nhai hiệu quả và ổn định.

Độ bền của một điều trị cấy ghép Implant Straumann không chỉ được đánh giá trong trường hợp cấy ghép răng implant đơn lẻ, mà còn trong trường hợp cấy ghép nhiều răng implant hay cấy ghép răng implant toàn hàm. Vì vậy, cấy ghép Implant Straumann phù hợp với mọi loại hình điều trị mất răng.

Cấy ghép Implant Straumann đem lại thẩm mỹ tự nhiên, ngay cả những vị trí được coi là thách thức khi điều trị mất răng như răng cửa giữa hàm trên nhờ một quy trình quản lý mô mềm đơn giản, hiệu quả và có thể dự đoán được, giúp giảm mức độ phức tạp của điều trị tổng thể.

Nhờ những ưu điểm đó mà tỉ lệ đào thải của điều trị cấy ghép Implant Straumann rất thấp. Theo nghiên cứu của hãng, tỷ lệ ổn định của Implant Straumann là 98,8% sau 10 năm theo dõi. Ở phòng khám nha khoa quốc tết Hà Nội – Seoul, chúng tôi ghi nhận tỷ lệ đào thải khi cấy ghép các dòng implant khác là 10-15%, song chưa ghi nhận trường hợp nào đào thải khi sử dụng Implant Straumann.

Hiện tại dòng Implant Straumann có 2 sản phẩm chính sau:
-       Implant Straumann SLA
-       Implant Straumann SLActive, đây là sản phẩm ra sau với đột phá về công nghệ hơn sản phẩm trước đó.

Dòng SLActive sẽ được phủ một lớp màng sinh học giúp implant có đặc tính ưa nước và hoạt tính hóa học, qua đó thúc đẩy quá trình tích hợp xương nhanh, tăng cường tái tạo xương và giúp implant ổn định sớm hơn, SLA. Với sản phẩm SLActive có sự tích hợp xương nhanh hơn với dòng SLA.

Vì những cải tiến đó nên dòng SLActive được đánh giá cao, đặc biệt được sử dụng ở vùng yêu cầu thẩm mỹ cao, những bệnh nhân có chất lượng xương kém, xương tiêu nhiều, đã mất răng lâu năm, bệnh nhân có bệnh lý nền làm giảm khả năng tích hợp xương như đái tháo đường, bệnh nhân loãng xương hay bệnh nhân nghiện thuốc lá.

Vì vậy, sau khi đánh giá phim CTCB, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân sử dụng loại implant nào là phù hợp.
Nhược điểm của điều trị cấy ghép Implant Straumann đó là giá thành cao hơn các dòng phổ thông khác và quy trình yêu cầu bác sĩ có tay nghề cao, quy trình chuẩn.
 
3. Quy trình cấy ghép Implant Straumann
Để đảm bảo một điều trị implant lâu bền thì quy trình cấy ghép cần được chú ý. Với hơn 15 năm trong lĩnh vực nha khoa, phòng khám nha khoa quốc tế Hà Nội – Seoul với đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp chính quy đại học Y Hà Nội, được đào tạo bởi chính đội ngũ chuyên gia của Straumann Group Việt Nam nên quy trình cấy ghép được lưu tâm và chuẩn hóa:
-  Bệnh nhân được khám lâm sàng và chụp phim CTCB

-  Bác sĩ sẽ đo đạc kích thước xương trên phim và đánh giá chất lượng xương qua đó tư vấn loại implant phù hợp với bệnh nhân
-  Quy trình cấy ghép Implant Straumann được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, được tẩy rửa sau mỗi ca tiểu phẫu. Có các thiết bị kiểm tra dấu hiệu sinh tồn chuẩn theo Sở Y Tế giúp bác sĩ theo dõi bệnh nhân trong suốt quá trình cấy ghép để ứng phó với mọi trường hợp một cách sớm nhất
-  Bộ dụng cụ cấp ghép Implant Straumann tiêu chuẩn được cung cấp bởi chính Straumann Group được hấp sấy vô trùng, có giấy chỉ thị màu và các dụng cụ hỗ trợ.
-  Implant Straumann chính hãng được sử dụng, có lưu lại thông tin và mã vạch, có thể cung cấp cho bệnh nhân đầy đủ dữ liệu về cây implant đã cấy ghép.
-  Hoàn tất quá trình cấy ghép, bệnh nhân được hướng dẫn chăm sóc tại nhà và hẹn lịch hẹn tiếp theo.
Toàn bộ quá trình đều được thực hiện sau khi tiêm tê. Vì vậy quá trình cấy ghép Implant Straumann hoàn toàn không đau và được diễn ra trong thời gian rất nhanh, trung bình khoảng 15-20 phút cho một ca cấy ghép một implant cơ bản.

Ở nha khoa quốc tế Hà Nội – Seoul, dòng Implant Straumann được bảo hành trọn đời. Chi phí các dòng Implant Straumann các bạn có thể tham khảo:

Sản phẩm Implant Straumann có nhiều kích thước đường kính và chiều dài khác nhau, phù hợp với mọi bệnh nhân theo tuổi tác cũng như vùng miền, và tất cả vị trí răng (răng cửa, răng hàm nhỏ, răng hàm lớn). Do có nhiều ưu điểm hơn so với các loại implant khác, sản phẩm Straumann đã dần trở thành sản phẩm được ưa thích khi điều trị mất răng. Ở nha khoa quốc tế Hà Nội – Seoul, Implant Straumann là một trong hai loại implant được sử dụng nhiều nhất, đặc biệt được sử dụng khi phục hồi răng trước và ở những bệnh nhân mong muốn có phương án phục hồi răng mất có tuổi thọ tốt nhất.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp cấy ghép Implant Straumann cũng như được tư vấn tận tình, các bạn có thể liên hệ với phòng khám nha khoa quốc tế Hà Nội – Seoul để được hẹn lịch khám và kiểm tra.

 
___Bs. Đắc Thắng__

Chat Facebook